อาชญากรรม

ตำรวจบุกจับน้องเขยบุกยิงบ้านพี่เขย ยึดอาวุธปืน-เครื่องกระสุนเพียบ แถมยาบ้าอีกกว่า 100 เม็ด

โดย petchpawee_k

5 ก.ค. 2565

3K views

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค.65  ตำรวจ สภ.บางสะพาน เข้าจับกุมตัว นายชาติชาย เปรียบปราง หรือโน้ต อายุ 33 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงห้องนอนบ้านพี่เขยเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา และกลับมาก่อเหตุซ้ำยิงรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านเมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ผ่านมา (1 ก.ค. 65)  จับได้ที่ บ้านหลังหนึ่งบน ถ.เลียบชายทะเลแม่รำพึง ม.5 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  


สืบเนื่องจากนายพิชิต อายุ 41 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย ได้เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.บางสะพาน เมื่อวันที่ 2 ก.ค. พร้อมนำคลิปเหตุการณ์เมื่อช่วงปลายเดือน เมษายน 2565 ที่นายชาติชายได้เดินถืออาวุธปืนเข้าไปที่บ้านของตน  ก่อนจะใช้เท้าถีบประตูและใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงประตูห้องนอนและเดินกลับออกไป โชคดีที่ขณะนั้นไม่มีใครอยู่ภายในห้องนอน


ก่อนที่เมื่อกลางดึกคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา นายชาติชายจะเดินมาที่หน้าบ้านพักของนายพิชิต อีกรอบแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีเทา ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านพัก ก่อนที่นายชาติชายจะขับรถยนต์หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานก่อนจะขอหมายค้นจากศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อตรวจค้นบ้านพักของนายชาติชายผู้ก่อเหตุ


จากการเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายชาติชาย เปรียบปราง พบของกลางจำนวนมาก ได้แก่ อาวุธปืนลูกซองสั้น 7.65 นิ้ว จำนวน 1 กระบอก, อาวุธปืนลูกซองยาว ยี่ห้อ MOSSBERG 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด .32 นิ้ว จำนวน 16 นัด, เครื่องกระสุนปืนขนาด 12 จำนวน 19 นัด และนอกจากนี้ยังพบยาบ้าอีก 132 เม็ด


เบื้องต้นจากตรวจปัสสาวะนายชาติชาย พบฉี่เป็นสีม่วง ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rK4WS87gHBg

คุณอาจสนใจ

Related News