อาชญากรรม

ทนไม่ไหวแล้ว! พ่อตาใช้มีดปักคอลูกเขยดับ สุดทนเกเร ติดเหล้า ติดยา ชอบทุบตีเมีย-แม่ยาย

โดย nattachat_c

5 ก.ค. 2565

732 views

พ่อตาสุดทน ลูกเขยเมาเหล้าทะเลาะเมียจะเข้าไปทำร้าย คว้ามีดไล่แทงปักหลัง ก่อนวิ่งมาขาดใจตายกลางถนนหน้าบ้าน ล่าสุดเข้ามอบตัว อ้างเก็บกด ลูกเขยเกเร เสพยา ดื่มเหล้า และชอบทำร้ายลูกสาว และแม่ยาย


วานนี้ (4 ก.ค. 65) เวลา 17.00 น. ร.ต.อ.ภัชระ ไอยสุวรรณ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุแทงกันตาย ซอยลาดปลาเค้า 10 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุบนพื้นถนนพบศพผู้ตาย อายุ 42 ปี หนุ่มโรงงานพลาสติก ย่านวัดลาดปลาเค้า สภาพนอนตะแคงขวาจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า มือซ้ายกำโทรศัพท์มือถือ มีมีดทำครัว ยาวประมาณ 10 นิ้ว ปักคาใต้ต้นคอด้านหลัง 1 แผล


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกเขยของนายไพโรจน์ อายุ 67 ปี มีลูกชาย 1 คน อายุประมาณ 6 ขวบ ผู้ตายมีนิสัยชอบดื่มเหล้า เมาแล้วชอบทำร้ายภรรยา และทะเลาะกับคนในบ้านเป็นประจำ


ก่อนเกิดเหตุ เมาเหล้าทะเลาะกับเมียจะเข้าไปทำร้าย พ่อตาเข้าห้ามจะถูกทำร้ายด้วย นายไพโรจน์โมโหคว้ามีดไล่แทงลูกเขยเข้าที่ใต้ต้นคอด้านหลัง ผู้ตายวิ่งออกมาสิ้นลมบนถนนหน้าบ้าน ภายหลังเกิดเหตุนายไพโรจน์หลบหนีไป


ล่าสุด นายไพโรจน์ พ่อตาที่ตกเป็นผู้ต้องหา ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน. โชคชัย เบื้องต้นพ่อตาที่เป็นผู้ต้องหาอ้างว่า เก็บกดเพราะลูกเขยเป็นคนเกเร ชอบดื่มเหล้า และเสพยาเสพติด ชอบทำร้ายลูกสาวตนเอง ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายพยายามจะเข้าไปทำร้ายแม่ยาย จึงทำให้นายไพโรจน์พ่อตาเข้าใช้มีดแทงลูกเขย จนเสียชีวิตดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Gz3gaEmCfYU



คุณอาจสนใจ