อาชญากรรม

โจรมือใหม่พยายามชิงทอง แต่ประตูร้านล็อก เลิ่กลั่กยอมคืนทอง ก่อนพังประตูหนี

โดย nattachat_c

5 ก.ค. 2565

418 views

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายหัวเกรียน ขับ จยย.เดินเข้าร้านทอง หวังจะวิ่งราวทอง แต่เจ้าของร้านไหวตัว ทันกดปิดประตูล็อค คนร้ายตกใจยอมที่จะคืนทอง พยายามหนีเขย่าประตูกระจกจนแตก ก่อนรีบหลบหนีไป


โดยคนร้ายเป็นชาย สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ ขี่ จยย.มาจอดหน้าร้าน ทำทีเข้ามาสอบถามสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท จากนั้นทำเหมือนลองใส่ที่ข้อมือ แล้วจะวิ่งหนี แต่ประตูปิดล็อคอัติโนมัติ ทำให้ออกจากร้านไม่ได้ คนร้ายเลยยอมถอดสร้อยข้อมือ โดยให้เจ้าของร้านเป็นผู้ถอดให้ แต่ก็ไม่สามารถออกจากร้านได้ สุดท้ายได้พยายามเขย่าประตูเพื่อจะหนี จนกระจกประตูแตก จากนั้นได้รีบวิ่งหนีออกจากร้านแล้วรีบขี่ จยย.หลบหนีอย่างรวดเร็ว


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายก่อเหตุจะชิงทรัพย์ภายในร้านทอง ห้างทองแสงสุวรรณ ตั้งอยู่ริมถนนดอน-สัตพงษ์ หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี


หลังรับแจ้ง รีบไปตรวจสอบพบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านทองจากการตรวจสอบบริเวณหน้าประตูพบว่าประตูที่เป็นกระจกแตกกระจายเกลื่อนหน้าร้าน จากการสอบถามนางเอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านเปิดเผยว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหน้าร้าน หลังจากนั้นได้เดินเข้ามาภายในร้าน แล้วขอดูสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท จากนั้นก็ลองสวมใส่ โดยสามีของตนเป็นคนใส่ให้


จังหวะนั้นคนร้ายได้ไปเปิดประตู แต่ประตูล็อค คนร้ายพยายามจะเปิดแต่เปิดไม่ได้ ทางตนจึงได้กดสัญญาณเตือนภัย คนร้ายมีท่าทีสำนึกผิด พร้อมขอโทษ และพร้อมที่จะคืนทอง โดยยื่นข้อมือให้เจ้าของร้านถอดให้ แล้วคนร้ายก็เดินวนไปวนมา พร้อมพูดว่าสำนึกผิด


จากนั้นก็พยายามใช้มือเขย่าประตูเพื่อที่จะหนีโดยเขย่าอยู่หลายรอบจนประตูกระจกที่ล็อคอัตโนมัติแตก จากนั้นคนร้ายก็รีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทางด้านชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเห็นชายลักษณะผอมเล็ก หัวเกรียน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ จอดรถจักรยานยนต์บริเวณหน้าร้านทอง เหมือนลูกค้าทั่วไป ตนก็ไม่ได้สนใจ


ผ่านไปสักพัก ตนได้ยินเสียงกระจกแตก จึงวิ่งออกมาดู พบว่าเป็นคนร้ายพยายามจะวิ่งราวทอง สิ่งที่จำได้คือคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม ซุปเปอร์คัพ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


ในเบื้องต้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอดูกล้องวงจรปิดภายในร้านเพิ่มเติม และตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/b8ahsD27eIo

คุณอาจสนใจ

Related News