อาชญากรรม

อดีตผู้ช่วยผญบ.สุดทน! คว้ามีดฟันหนุ่มคลั่งก่อกวนชาวบ้าน ชอบยิงหนังสติ๊ก-ฟันประตูเพื่อนบ้านมานานกว่า 4 ปี

โดย kanyapak_w

5 ก.ค. 2565

1.4K views

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 4 ก.ค. สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บนถนนทุ่งนา - นาพลุ ต.น้ำผุด อ.เมือง จ.ตรัง ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพบศพนายฉุย(นามสมมติ) อายุ 30 ปี ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณศีรษะ 4 แผล ไหล่ซ้าย ข้อศอกขวา และมือขวา ข้างกันพบหนังสติ๊กกอยู่ ห่างอีกเล็กน้อยบริเวณขอบถนน พบมีดพร้าเปื้อนเลือดของผู้ตาย ความยาวประมาณ 85 ซม.



ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุบริเวณกระจกหน้าประตูบ้านพบว่าแตกเสียหายหลายบาน นอกจากนี้พบลูกหินตกอยู่ในพื้นที่หลายลูก ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายประพันธ์ อายุ 51 ปี อาชีพตัดยาง เป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หลังเกิดเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่



สอบถามนางประทีป อายุ 47 ปี ภรรยานายประพันธ์ เล่าว่า ในตอนนั้นตนกำลังนอนหลับอยู่ในห้องนอน ส่วนนายประพันธ์ สามี กำลังดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้องรับแขก จากนั้นได้ยินเสียงสุนัขเห่า ตนตกใจจึงออกมาเปิดม่านดูเห็นผู้ตายอยู่หน้าบ้านและใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินโดนกระจกแตกและเดินหนีไป จากนั้นไม่นานได้เดินกลับมาและใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินมาอีก 2 ครั้ง และใช้มีดพร้ามาฟันประตูไม้หน้าบ้าน นายประพันธ์จึงตะโกนไล่บอกไม่สู้กับมึงหรอก ไม่สู้คนบ้า ต่อมาผู้ตายเดินกลับมาอีกเป็นครั้งที่ 3 กลับมาฟันประตูอีกครั้ง นายประพันธ์ทนไม่ไหวจึงอาศัยจังหวะเปิดประตูและเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับผู้ตาย จนมาถึงบนถนน นายประพันธ์ชิงมีดพร้ามาได้และฟันนายสุชาติจนเสียชีวิตดังกล่าว



นายวิรัต ผู้ใหญ่บ้านทุ่งนา เผยว่า ตนได้รับแจ้งว่ามีการทะเลาะกันและมีการใช้มีดพร้าฟันจนเสียชีวิต ที่ผ่านมาพฤติกรรมของนายสุชาติ ชาวบ้านต่างรู้กันดีมี ส่วนใหญ่ก่อกวนทำลายทรัพย์สินชาวบ้าน ล่าสุดวันนี้ก็ไปก่อกวนร้านค้ารื้อข้าวของ แถมยังเคยไปทำลายสิ่งของที่บ้านตนด้วย จนเป็นที่เอือมระอา มาประมาณ 3-4 ปี เคยแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายรอบ สาเหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะผู้ตายมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ผู้ตายอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนพ่อแม่ก็เสียไปหมดแล้ว ไม่มีงานทำ จนมาจบชีวิตดังกล่าว



เบื้องต้นนายประพันธ์ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายประพันธ์ผู้ก่อเหตุไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมทั้งเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนทำการแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News