อาชญากรรม

รวบพ่อบังเกิดเกล้า ข่มขืนลูกสาววัย 13 ตั้งครรภ์ 6 เดือน แม่สุดทนพาแจ้งความ

โดย petchpawee_k

5 ก.ค. 2565

3K views

ตำรวจ สภ.บรบือ จับกุมชายอายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมหาสารคาม ภายในบ้านพัก อำเภอเมืองมหาสารคาม หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 13 ปี ลูกสาวแท้ๆ ของตัวเองจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธ โดยขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น


ตำรวจ สภ.บรบือ. ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายวุฒิ อายุ 38 ปี ชาวอำเภอบรบือ จ.มหาสารคาม โดยกล่าวหาว่า ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน.โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและ การกระทำแก่ผู้สืบสันดานหรือผู้อยู่ในความปกครอง 


สืบเนื่องจาก น.ส. เอ นามสมมุติ  ภรรยาของนายวุฒิ ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ได้มาแจ้งความที่ สภ.บรบือ ว่านายวุฒิ สามีได้ทำการข่มขืนลูกสาวของตนเอง ซึ่งอายุเพียง 13 ปี จนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเดือนตุลาคมจนถึงเดือนธันวาคม 2564 จำนวน 14 ครั้งด้วยกัน 


น.ส.เอให้การว่า ช่วงเดือนมกราคม 65 เธอและสามีได้ทะเลาะกัน จึงได้แยกกันอยู่ น.ส.เอ กลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ โดยพาลูกสาวไปอยู่ด้วย ต่อมาลูกสาวก็ได้มาบอกว่าโดนพ่อข่มขืนด้วยการปลุกปล้ำกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ในช่วงเวลาประมาณตี 1 ช่วงเดือนตุลาคมต่อเนื่องมาเรื่อย จากการที่เธอได้ออกไปทำงานกะดึกอยู่ที่ตัวเมืองจังหวัดมหาสารคามทุกวัน นายวุฒิเลยฉวยโอกาสไปนอนเป็นเพื่อนลูกสาว


เมื่อทราบเรื่อง เธอจึงพาลูกสาวไปแจ้งความและตรวจร่างกายก็พบว่า ลูกสาวได้ตั้งครรภ์แล้ว สอบถามนายวุฒิก็บ่ายเบี่ยงบอกไม่ได้ทำอย่างเดียว แล้วก็หนีไปอยู่กับแฟนใหม่



ด้านนายวุฒิ ให้การปฏิเสธอ้างไม่ได้ข่มขืนลูกสาว ขอให้การในชั้นศาลอย่างเดียว โดยยืนยันว่าไม่ได้หลบหนี แต่ไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนในเมืองเพราะต้องทำงาน มาทราบว่าโดนหมายจับไม่กี่วันนี้เอง  แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้าทุกวันวันละ 2-3 เม็ด 


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wgJjs6wLcw8

คุณอาจสนใจ

Related News