อาชญากรรม

คลิปชัดสุดระทึก! หนุ่มเมาควบเรือหางยาวหลุดโค้ง ประสานงาเรืออีกลำ ดับ 1 เจ็บ 2

โดย petchpawee_k

4 ก.ค. 2565

1.2K views

มีคลิปอุบัติเหตุเรือหางยาวพุ่งชนกันกลางคลองกัลยา อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย  ผู้ที่ถ่ายคลิปไว้ได้ คือ นายเจษฎากร สีทาจันทร์ ชาวบ้านที่มานั่งพักผ่อนอยู่ริมน้ำ และใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเรือหางยาวติดเครื่องยนต์ ขับผ่านหน้าไป โดยไม่คาดคิดว่าคลิปนี้จะกลายเป็นหลักฐานสำคัญ เพราะหลังจากเรือหางยาวลำดังกล่าวขับเลยนายเจษฎากรไปถึงโค้งน้ำ ก็ไปพุ่งชนกับเรือหางยาวอีกลำ ที่สองสามีภรรยานั่งมา เหตุเกิดช่วงประมาณ 16.00 น.วานนี้ (3 ก.ค.)


หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.บางบ่อ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า พลเมืองดีช่วยนำคนเจ็บสองสามีภรรยา ขึ้นมาจากน้ำ และนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อไปแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิต คือ นายประสิทธิ์ อายุ 32 ปี คนขับเรือหางยาวอีกลำ สภาพศพที่ศีรษะมีแผลฉกรรจ์จากการกระแทกกับของแข็ง ตามร่างกายพบร่องรอยบาดแผลจากการถูกความร้อนของเครื่องมือ โดยพลเมืองดีช่วยกันงมศพขึ้นมาได้ก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึงที่เกิดเหตุ


จากการสอบถาม นายศราวุธ ทองนอน พลเมืองดีที่กระโดดน้ำไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองมีบ้านพักอยู่แถวนี้ จังหวะที่เรือแล่นผ่านหน้าบ้าน ได้ยินเสียงเครื่องยนต์เสียงดัง สักพักเสียงก็หายไป ตอนแรกคิดว่า แบตเตอรี่เรืออาจจะหลุด จนมีคนมาบอกว่า เรือชนกัน จึงรีบออกมาดู พบว่ามีคนเจ็บและคนสูญหาย จึงกระโดดลงไปช่วยคนเจ็บ จากนั้นลงไปงมหาคนสูญหาย พบว่าเสียชีวิตอยู่ข้างเครื่องยนต์เรือที่จมน้ำ จึงช่วยกันนำร่างขึ้นมา และแจ้งเจ้าหน้าที่


ส่วนนายเจษฎากร คนถ่ายคลิป บอกว่า มานั่งเล่นที่ศาลาริมน้ำกับเพื่อน ได้ยินเสียงเรือดังมาแต่ไกล จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ แต่กลับกลายเป็นว่าบันทึกนาทีอุบัติเหตุไว้ได้


ส่วนพ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ลูกชายดื่มเหล้าตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. จนเมา พ่อจึงเรียกให้ไปนอนบนบ้าน จนตื่นขึ้นมาอีกวัน ลูกชายมาบอกว่าจะไปเอาของที่บ้านญาติ แล้วก็ขับเรือออกไป สักพักเสียงเรือเงียบหายไป จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุ


เบื้องต้น ตำรวจนำคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ขณะเกิดเหตุ ไปตรวจสอบ พร้อมเชิญผู้เกี่ยวข้องไปสอบปากคำเพิ่มเติมครั้ง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/70m-9KMsB4c

คุณอาจสนใจ

Related News