อาชญากรรม

รวบหนุ่มใช้มีดจี้แฟนสาวนศ. อ้างหึงหวง-ขอมีอะไรด้วยแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม

โดย kanyapak_w

3 ก.ค. 2565

433 views

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” โพสต์คลิปชายคนหนึ่งถือมีดกำลังหลบหนีออกจากหอพักแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า “พฤติกรรมพยายามข่มขืนและคุกคามทางเพศไหม..ญาติใครสะกิดบอกให้มามอบตัวด้วย..#ขอนแก่น#รบกวนทุกคนช่วยเเชร์ บุคคลในภาพด้วยนะคะเหตุทำร้ายร่างกายเเละพยายามข่มขืน (หลัง มข.)ในเวลาประมาณ16.50น ตอนนี้คนร้ายมีมีด 1 เล่ม อย่าให้ไอ้เ-ี้ยนี่หนีไปได้ รบกวนทุกคนช่วยเเชร์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”



ซึ่งจากการตรวจสอบของ ผู้สื่อข่าวพบว่าหอพักดังกล่าวอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น โดยพบว่าห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 1 ของหอพัก ส่วนเจ้าของห้องพักเป็นนักศึกษา



คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นได้แถลงข่าวการจับกุมคนร้ายรายดังกล่าวได้แล้ว เป็นชายอายุ 36 ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ โดยหลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หนีความผิดไปหลบอยู่บ้านญาติ ใน จ.กาฬสินธุ์ จนกระทั่งถูก จนท.ตามจับกุมตัวได้ และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น



โดยพ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ได้เปิดเผยผลการสอบสวนสวนว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากความหึงหวง เพราะตนเองได้คบกับ หญิงสาว อายุ 21 ปี รายดังกล่าว ในฐานะแฟนมานานประมาณ 5-6 เดือนแล้ว



ทั้งนี้ก่อนที่จะได้รู้จักกับผู้เสียหายนั้น ผู้ต้องหาเองทำงานเป็นคนขับรถบรรทุกเทรลเลอร์ ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และเป็นบริษัทเดียวกันกับพ่อฝ่ายหญิงผู้เสียหาย ซึ่งก่อนที่จะรู้จักกับฝ่ายหญิงนั้นตนเองได้เดินทางมากับพ่อของผู้เสียหายที่จังหวัดนครราชสีมา และได้พบกับผู้เสียหาย จึงเกิดความชอบน้องเขาขึ้นมา จึงได้ขอเบอร์ลาย และเฟซบุ๊ก จากนั้นก็ได้ติดต่อกันเรื่อยมา และได้ไปเที่ยวด้วยกันบ้างกับผู้เสียหาย



ซึ่งก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นนั้น ผู้ต้องหาให้การว่า เห็นผู้เสียหายโพสรูปอยู่ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ผู้ต้องหาจึงเกิดความหึงหวง จึงได้ลายมาสอบถามว่าไปเที่ยวไหนมา ผู้เสียหายไม่ตอบแต่ได้ลบภาพดังกล่าวในเฟซบุ๊กทิ้งไป และจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายได้อีกเลย ผู้ต้องหาจึงได้ขับรถกระบะ มาจาก จ.ชลบุรี และได้เข้าไปหาน้องผู้เสียหายตั้งแต่เช้าของวันเกิดเหตุ โดยผู้ต้องหารับว่าได้ขอมีอะไรกับน้องผู้เสียหาย แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยอม ด้วยความโมโหผู้ต้องหาจึงชักมีดออกมาจากกระเป๋าย่ามของตนเอง มาข่มขู่ผู้เสียหาย จึงเกิดการยื้อแย่งมีดกันเกิดขึ้น ทำให้มีดบาดเข้าที่ลำตัว และที่แขนของผู้เสียหายบาดเจ็บสาหัส



สำหรับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน ฒบ 9648 กรุงเทพมหานคร ที่ผู้เสียหายขับขี่มาจาก จ.ชลบุรีนั้น ผู้ต้องหาให้การว่า เป็นรถยนต์ของพ่อฝ่ายหญิงผู้เสียหายเอง โดยตนได้ขอยืมไปซื้อของแต่ได้มาจนถึงขอนแก่น โดยไม่ได้บอกกล่าวเจ้าของรถเลย



จนท.ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานส่งดำเนินคดีในข้อหา”กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป้นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต”

คุณอาจสนใจ

Related News