อาชญากรรม

เดือดกลางซอย! หนุ่มหัวร้อนถอยรถเข้าบ้าน ถูกรถ จยย.เบียด ชักปืนกระหน่ำยิง 4 นัด

โดย kanyapak_w

3 ก.ค. 2565

9.6K views

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 3 ก.ค.65 พ.ต.ท.สินสมุทร์ บุญทัศนา สารวัตรสอบสวน สภ. บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ใน ต.บางรักน้อยอ.เมือง จ.นนทบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเบื้องต้นอาการปลอดภัย



ขณะเกิดเหตุชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงสามารถถ่ายคลิปวีดีโอขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ โดยในคลิปคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทด่าทอกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่คนเจ็บที่บริเวณแขนขวา 1 นัด และยิงขู่อีกจำนวน 3 นัด โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 5 นาที



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น พบคราบเลือดกองอยู่เต็มพื้นถนนหน้าบ้าน อีกทั้งยังพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 4 ปลอก โดยคนเจ็บเป็นชายอายุ 33 ปีขับขี่รถ จยยถูกกระสุนปืนยิงที่บริเวณแขนข้างขวา 1 นัด พลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า



ส่วนผู้ก่อเหตุ ชายอายุ 54 ปี ขับรถยนต์กระบ หลังก่อเหตุได้เข้าไปหลบอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถควบคุมตัวได้ในเวลาต่อมา



จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุกำลังจะนำรถกระบะขับเข้าจอดภายในบ้าน จากนั้นผู้บาดเจ็บที่ขับขี่รถ จยย.ได้ขับเบียดเข้ามาตรงบริเวณหน้าประตูบ้าน จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่จำนวน 4 นัด หลังเกิดเหตุเจ้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง ได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่โรงพัก



เบื้องต้นผู้ก่อเหตุยังให้การวกไปวนมา มีอาการคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้น เเจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่า , พกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนไปในเมืองทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , เมาแล้วขับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News