อาชญากรรม

พ่อเด็ก 15 วิ่งควงหมัดต่อยชายขืนใจลูก ผตห.ปัด ข่มขืนเด็ก อ้างเป็นการซื้อบริการจากรุ่นพี่

โดย kanyapak_w

29 มิ.ย. 2565

512 views

(29 มิ.ย.) ภาพนาทีตำรวจ สภ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการคุมตัวนายบอล(นามสมมติ) ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 15 ปี ลูกสาวของนายเอก(นามสมมติ) ผู้เป็นพ่อ ซึ่งทันทีที่ผู้เป็นพ่อได้เจอตัวผู้ต้องหาได้ตะโกนบอกว่า " -ึงทำกับลูก-ูได้ยังไง -ึงมองหน้า-ู -ูนี่แหล่ะพ่อ" จากนั้นผู้เป็นพ่อ ก็วิ่งสาวหมัดใส่และชาวบ้านก็กรูกันเข้าใส่นายบอล ผู้ต้องหา ซึ่งจะเห็นว่า มีบางจังหวะ ตำรวจล็อคตัวนายบอลไม่อยู่ และ นายบอล จะสวนกลับชาวบ้านด้วย



พ่อของน้องผู้เสียหายวัย 15 ปี เปิดเผยว่า ตัวเอง ได้เห็นหน้าผู้ต้องหาแล้วไม่มีความสำนึกผิด ยังมองมาด้วยสายตาอาฆาต ทั้งที่ตัวเองเป็นคนกระทำผิด และก่อนหน้านี้ทางผู้ต้องหาเคยทักเฟซบุ๊กของลูกสาว ฝากมาบอกตัวเองทำนองท้าทายเยาะเย้ยว่า ให้พ่อพาพวกมาเยอะๆ ได้จองโต๊ะจีนไว้ให้แล้ว ถ้ามาจริงจะไม่ผิดหวังแน่นอน รอนะพ่อตา จุ๊บๆ ยิ่งทำให้ตัวเองรู้สึกโกรธ พอเจอหน้าจึงยั้งอารมณ์ไว้ไม่อยู่



ทั้งนี้ นายเอก บอกอีกว่า อยากให้ดำเนินการกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ตัวเองไม่ขอไกล่เกลี่ยและไม่อยากได้เงินด้วย รอบนี้ขอให้กฎหมายดำเนินการให้ถึงที่สุด เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตำรวจจับได้แล้ว แต่ผู้ต้องหาถูกปล่อยตัว พอออกมาก็มาทำกับลูกสาววัย 15 ปี ซ้ำอีกเมื่อคืนนี้ แถมเย้ยว่า ตัวเองจ่ายใต้โต๊ะตำรวจ กฎหมายจึงทำอะไรไม่ได้, คนเป็นพ่อยิ่งช้ำใจเมื่อได้ยินยิ่งลูกสาวบอกว่า อยากจะจบชีวิต



ขณะที่จากการสอบถาม นายบอล ผู้ต้องหาให้การว่า ตัวเองไม่ได้ข่มขืน ด.ญ.วัย 15 ปี รายนี้ แต่ได้มีการพูดคุยและชักชวนจาก น.ส.ปิ่น(นามสมมติ) อายุ 20 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของ ด.ญ.วัย 15 ปี ในลักษณะซื้อบริการ ครั้งแรก 1,500 บาท , ครั้งที่ 2 เด็กขอ 2,000 บาท ส่วนที่บอกว่า มีการจ่ายเงินใต้โต๊ะให้ตำรวจ นายบอล ยอมรับว่า พูดจริง พูดเพื่อขู่เด็กเล่นๆ เพราะเด็กชอบโทรฯ มาขอเงินครั้งละ 200-300 บาท และ รอบล่าสุดก็นัดเจอกันเมื่อคืนนี้ โดยตัวเองไปรับมาที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง



ล่าสุด พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คดีนี้ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุม ตามหมายจับของสภ.บางพลีแล้ว ในคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ และอานาจาร เป็นคดีที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ณ ตอนนั้น ทางพนักงานอัยการก็ได้มีการตีสำนวนกลับมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม



เนื่องจากมาทราบในภายหลังว่า ผู้ต้องหามีการถ่ายคลิป และได้มีการโพสต์ลงสื่อโซเชียล จึงได้มีการคืนสำนวนมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ทำให้ตัวของผู้ต้องหาที่มีการส่งไปให้อัยการก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงไม่มีอำนาจควบคุมตัวก็ต้องปล่อยตัวไป จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์อีกครั้ง



เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาในระหว่างที่อยู่ในกระบวนการคืนสำนวน จึงทำให้ผู้ต้องหากลับมาก่อคดีใหม่กับตัวผู้เสียหายอีกครั้งตามที่เป็นข่าว จนทำให้ทางผู้ปกครองของผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนผู้เสียหายเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดสอบกับ สหวิชาชีพอีกครั้งในวันพรุ่งนี้สำหรับเหตุการณ์ครั้งล่าสุด ก็ถือว่าเป็นคดีใหม่



ส่วนคดีเดิมที่มีการคืนสำนวนนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวถูกต้องหาตามหมายเรียก เพื่อที่จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมตามที่พนักงานอัยการได้ให้พนักงานสอบสวน ทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมพร้อมสรุปสำนวนอัยการก่อนส่งผู้ต้องหาไปฝากขังอีกครั้ง ในสวนสำนวนรอบนี้ คาดว่าทางอัยการคงไม่มีการตีกลับมาอีกครั้ง



เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งข้อหาผู้ก่อเหตุ ในข้อหา พรากผู้เยาว์ ข้อหาอนาจาน และ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา



ส่วนประเด็นที่ผู้ต้องหาได้มีการจ่ายเงินใต้โต๊ะกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายทุกอย่าง ในส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายอ้างว่า เพื่อนชวนไปทำงานแล้วให้ไปพบก่อนเจอตัวผู้ก่อเหตุนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการนำตัวเพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมเช่นกันว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ หากวันนี้สอบสวนผู้ต้องหาเสร็จ และมีความผิดใดเพิ่มเติม ทางตำรวจก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มและนำตัวผู้ก่อเหตุส่งพนักงานอัยการทันที


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ข่มขืนเด็ก ,ขืนใจ ,ข่มขืน

คุณอาจสนใจ

Related News