อาชญากรรม

รวบมือปืนกระหน่ำยิงพี่น้องฝาแฝดดับ 1 สาหัส 1

โดย paranee_s

28 มิ.ย. 2565

10.8K views

จากกรณีคลิปสุดระทึก เมื่อมือปืนบุกเคลียร์คู่กรณีพี่น้องฝาแฝด อ้างได้รับคำสั่งให้มายิงจากเพื่อนของฝาแฝด ซึ่งก่อนที่เรื่องทั้งหมดจะเดินเคลียร์กัน มือปืนได้กระหน่ำยิงหลายนัด จนพี่น้องฝาแฝดล้มลง ต่อหน้าแม่ที่ถ่ายคลิปอยู่ตรงนั้นด้วย


เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมาพี่น้องฝาแฝด อายุประมาณ 30 ปี ถูกกระหน่ำยิงโดยแฝดผู้พี่ถูกยิงเข้ากลางหลัง 2 นัด และที่หน้าท้องอีก 5 นัด อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตลงเมื่อเช้านี้ (28 มิ.ย.) ส่วนแฝดผู้น้อง ถูกยิงเข้าที่ท้อง 3 นัด และต้นขาอีก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส


แม่ของคู่แฝด เปิดใจกับทีมข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งวินาทีนั้นแม่ไม่คิดว่าคู่กรณีของลูกจะกล้ายิง และที่แม่ออกไปด้วย เพราะได้ยินเสียงปืนก่อนสองนัด ทั้งยังได้ยินเสียงลูกชายคุยกับชายมือปืนว่า เพื่อนเรียกให้ไปหา ซึ่งเพื่อนคนนี้แม่ก็รู้จักและคุ้นเคย เพราะเป็นเพื่อนสนิทของลูกชาย เคยมาหาที่บ้านอยู่บ่อย ๆ ส่วนชายมือปืน แม่ไม่เคยเห็น และที่แม่ออกไปเพื่อจะไปคุยกับเพื่อนลูกว่ามีปัญหาอะไรกันถึงขั้นให้คนมาตามและยิงขู่


หากถามว่าวินาทีนั้นแม่ไม่กลัวหรือ แม่บอกว่า ไม่กลัวเพราะเจตนาที่ออกไปเพื่อพูดคุยกับเพื่อนสนิทของลูก ไม่คิดว่าจะถึงขั้นยิงกัน เพราะลูกแม่ทั้งสองคนสนิทและรักเขามาก แม้ว่าตอนนี้ตำรวจจะจับมือปืนผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่แม่อยากฝากถึงเพื่อนของลูก ว่า ถ้า บริสุทธิ์ใจและไม่ได้สั่งให้มือปืนมายิงลูกชาย ก็ขอให้มาให้ข้อมูลกับตำรวจ เพราะลึกแล้วแม่เชื่อว่า ลูกแม่รักเพื่อนคนนี้ จึงไม่น่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ และแม่อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับมือปืนให้ถึงที่สุด รวมถึงตามจับทุกคนที่มาวันนั้นด้วย เพราะคนยิงไม่ได้มีแค่คนเดียว


แม่คู่แฝด ยังเปิดคลิปให้ดูอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 ฝาแฝดได้วิดีโอคอลเคลียร์กับแฟนของเพื่อนสนิท เพื่อยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้เป็นคนพูด เรื่องที่เพื่อนมีกิ๊ก ซึ่งแฟนของเพื่อนก็ยืนยันว่าคู่แฝดไม่ได้เป็นคนพูด แต่เพื่อนสนิทเข้าใจและเชื่อไปแบบนั้นแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งแม่ก็ยังไม่อยากเชื่อว่า แค่ปัญหานี้จะทำให้ถึงขั้นมาเอาชีวิตกัน


คุณอาจสนใจ

Related News