อาชญากรรม

คอนเสิร์ตจบคนไม่จบ! โจ๋ชลบุรีเปิดศึก ตะลุมบอนกลางคอนรถแห่ กระสุนฝังหลังหนุ่ม 27 สาหัส

โดย petchpawee_k

27 มิ.ย. 2565

20 views

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.65  ตำรวจ สภ.พานทอง เข้าตรวจสอบเหตุ กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาท ตีกันภายในงานดนตรี มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนอาการสาหัส เหตุเกิดภายในงานมหกรรมคอนเสิร์ตรถแห่ ตลาดทรัพย์รุ่งอรุณ-ตลาดวัดศรี ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี


ที่เกิดเหตุพบ นายศุภณัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น บริเวณหลังมีรูกระสุนปืนไทยประดิษย์หลายรู กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง แต่ในขณะที่กำลังทำแผลคนเจ็บอยู่นั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นกรูเข้ามา และชกต่อยทำร้ายกันอีกกลุ่ม โดยไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนตรวจตราแม้แต่นิดเดียว


สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุเป็นช่วงชุลมุนมาก เพราะต่างคนต่างมาเที่ยว ไม่รู้ใครเริ่มทำใครก่อน แต่ตอนเกิดเหตุมีเสียงดังคล้ายระเบิดแล้วก็มีคนเจ็บนอนอยู่ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุวิ่งหลบหนีขึ้นรถกระบะ 4 ประตูไป ตนก็ไม่รู้ว่ารถทะเบียนอะไร เพราะไม่ได้สังเกต


ด้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เปิดเผยว่า ตนมาประจำจุดบริการประชาชน ภายในงานตอนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืนดังแล้วมีคนเจ็บ จากนั้นมีการตีกันแบบชุลมุนกันไปหมด จึงสั่งการให้ถอยกำลังออก และกันพื้นที่ไม่ให้เข้ามา เพราะอาจจะถูกลูกหลงได้ หลังจากที่เหตุการณ์สงบก็เข้าปฐมพยาบาลคนเจ็บ แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทองทันที จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรอยกระสุนปืน คาดว่าน่าจะเป็นไทยประดิษย์แบบใส่ลูกซอง


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอให้คนเจ็บรักษาตัวให้หายดีก่อน แล้วจะเชิญตัวมาสอบสวนว่า คนก่อเหตุเป็นใครมีเรื่องอะไรกันมาก่อน หรือรู้จักกันมาก่อนหรือไม่ และจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อจะติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VFYosl-9jGQ

คุณอาจสนใจ

Related News