อาชญากรรม

ไม่เคยเสียใจเท่านี้! ‘อัจฉริยะ’ ลั่นไม่เคยพูดเรื่องมีดกรีดขา เสียใจโดนยำกลาง‘โหนกระแส’ เชื่อมีการเตี๊ยมกันมา

โดย petchpawee_k

24 มิ.ย. 2565

86 views

เมื่อวานนี้ ( 23 มิ.ย.) รายการโหนกระแส ได้เชิญ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มาออกรายการ เพื่อสอบถามถึงหลักฐานสำคัญอย่างคลิปมีดกรีดขาว่าข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร ระหว่างดำเนินรายการคุณหนุ่ม กรรชัย ได้สอบถามถึงหลักฐานคลิปดังกล่าว แต่นายอัจฉริยะได้เปิดเพียงภาพให้พิธีกรดูเท่านั้น และปฏิเสธที่จะเปิดคลิป


แต่จู่ๆ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้เดินเข้ามาในรายการ โดยพิธีกรดังยืนยันไม่รู้มาก่อนและไม่ได้นัดไว้ ก่อนทนายตั้มขอให้นายอัจฉริยะเปิดคลิปให้ตัวเองดูก่อน เพื่อจะได้ช่วยนายอัจฉริยะอีกทาง แต่นายอัจฉริยะ ยืนยันว่าไม่ได้ แต่สามารถให้ดูภาพที่เป็นภาพเปื้อนเลือดได้ ก่อนทนายตั้มยืนยันอยากให้เปิด โดยพร้อมรับผิดชอบและติดคุกแทนเอง


ความวุ่นวายยังไม่จบ ระหว่างออกรายการจู่ๆ คนบนเรือ ทั้งปอ ดนุพล แซน และจ๊อบ ต่าง ทยอยโทร.เข้ามามือถือของหนุ่ม กรรชัย เพื่อสอบถามนายอัจฉริยะ ทั้งประเด็นที่พูดพาดพิง ประเด็นที่ระบุว่ามีคนบนเรือสารภาพ และท้าให้เปิดคลิปหลักฐานที่มีออกมาเลย



โดยปอระบุว่า ทำไมถึงพูดไม่ได้ คนรอฟังอยู่ทั้งประเทศ หรือแต่งเรื่องชี้นำ พูดไม่ได้ หรือไม่มีข้อมูล โดยนายอัจฉริยะยืนยันว่ามีและชี้แจงว่าอยู่ในกระบวนการของศาลอยู่ ไม่ได้พูดมั่ว ทำให้ทนายตั้มพูดเสริมขึ้นมาว่า ถ้าอัจฉริยะเปิดคลิปมา พวกคนบนเรืออาจจะมีเงิบก็ได้ อยากให้เปิดคลิปมาเลย


โดยภายหลังจบรายการ นายอัจฉริยะได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ด้วยสีหน้าเหน็ดเหนื่อยว่า สิ่งที่เขามาแจ้งความตนก็คือแจ้งความเท็จทั้งนั้นและวันนี้ก็มาโดนรายการโหนกระแสเอามายำ  ถ้าไม่ได้มีการเตี๊ยมตั้มมาก่อน เป็นไปไม่ได้หรอกที่จะมาออกรายการ  เมียตนมีความรู้สึก ครอบครัวตนมีความรู้สึกเสียใจ พูดตรงๆว่าตนไม่เคยเสียใจมากขนาดนี้ ตนไม่เคยพูดถึงเรื่องมีดกรีดขา พูดแค่ว่ามีการทำร้ายกันบนเรือและมีคราบเลือด ตนให้สื่อมวลชนดูได้หมด 


ก่อนที่ในช่วงค่ำ นายอัจฉริยะจะมาไลฟ์ผ่านช่องโคนัน เมืองไทยยืนยันว่า ตนไม่ได้โกรธ หนุ่ม กรรชัย ที่ปล่อยให้มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น   


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fUDDs9iynsQ

คุณอาจสนใจ

Related News