อาชญากรรม

โจ๋ประจวบสุดเดือด เต้นเหยียบเท้ากัน ตียับหน้าผับ เจ้าของโอด กลัวโดนสั่งปิด

โดย thichaphat_d

20 มิ.ย. 2565

57 views

เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 18 มิถุนายน 65 ที่ผ่านมา สถานีตำรวจภูธรเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ จำนวนกว่า 10 นาย เข้าระงับเหตุและควบคุมสถานการณ์ ที่ร้านอาหารจำหน่ายสุรา ที่เปิดเป็นลักษณะกึ่งผับ อยู่บริเวณถนนสุขจิต เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์


หลังเกิดเหตุกลุ่มนักท่องเที่ยวทะเลาะวิวาทยกพวกตีกันทั้งในผับและนอกผับ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และได้รับลูกหลงไม่ทราบจำนวน หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าระงับเหตุ และประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ 1 ราย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่เหลือ เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บได้นำส่งโรงพยาบาลเอง และพากลับบ้านพัก


จากการสอบถามนักท่องเที่ยวหญิงรายหนึ่งซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ เล่าว่า ภายในร้านเป็นการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยช่วงแรกเป็นการเล่นดนตรีสด หลังจากนั้นจะเป็นดีเจเปิดเพลงสนุกมันๆ ให้นักเที่ยวได้เต้นกัน และเลิกตอนเที่ยงคืน


ซึ่งขณะเกิดเหตุก่อนหมดเวลาประมาณ 5 นาที ไม่ทราบต้นตอว่า สาเหตุเกิดมาจากอะไร ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นการเหยียบเท้าหรือ มีการกระทบกระเทียบกันขณะเต้น หลังจากนั้นจึงเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอลกันที่บริเวณด้านหน้าผับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกระทืบจนสลบ


และหลังจากนั้นมาตีกันในผับจนทำให้เจ้าของผับเหนื่อยใจ เนื่องจากควบคุมสถานการณ์ไม่อยู่ เกรงว่าจะถูกสั่งปิดอีกรอบ เนื่องจากเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและยิงปืนใส่กัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่ง


นักเที่ยวหญิงยังระบุอีกว่า น่าสงสารเจ้าของร้านเจอยุคกระแสเศรษฐกิจจากพิษภัยของโรคโควิด 19 ต้องปิดกิจการมานาน และเมื่อเปิดให้บริการได้เพียงไม่ถึง 20 วัน ก็มาเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นอีก ในตัวเมืองประจวบฯสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนมีน้อย นักท่องเที่ยวควรใจเย็นๆ ควรให้เกียรติสถานที่ และเป็นนักเที่ยวที่ดี เห็นใจซึ่งกันและกัน ให้อภัยกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mmVQdzX1BH8

คุณอาจสนใจ

Related News