อาชญากรรม

อย่างกับหนังบู๊! ชายแก่เมาหนัก ขับรถชนดะ ตลาดพังเป็นแถบ แถมตะคอกยายที่เจ็บ

โดย thichaphat_d

20 มิ.ย. 2565

484 views

จากกรณี เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ได้โพสต์คลิป ผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ส่งมายังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ part2 โดยมีข้อความว่า


"ผู้สูงอายุกับการขับรถและเมา สงสารเด็ก โชคดีไม่เป็นไรมาก ปลอดภัยทุกคน ลำลูกกาคลองสี่ใช่ตลาดลาดสวายไหมค่ะ ขอให้น้องปลอดภัยซ.ลำลูกกา 49 อะคับตอนแรกก็นึกว่าเข้าเกียร์ผิด หรือมีโรคประจำตัวรึป่าว เกือบเห็นใจละ เห็นคนตะคอกใส่แก่ละด้วย แม้เมานี้เอง เมาคับ ก่อนหน้านี้ถอยชนกระบะก่อนแล้วคับ แล้วน่าจะขับหนี บวกกับตกใจด้วยละคับขอบคุณติ้กต็อก"


วานนี้ (19 มิ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณคลองสามลำลูกกาซอย 49 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จากการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายไพบูลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ ประมาณ 60 ปี ขับรถยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ มาทางลำลูกกา ซอย 49


จากนั้นได้เลี้ยวเข้าบริเวณลานจอดรถของตลาดและได้เลี้ยวเฉี่ยวชนกับรถยนต์ มิตซูบิชิ สีขาว ได้รับความเสียหาย จากนั้นไม่หยุดรถ และขับต่อไปเฉี่ยวชนกับรถกระบะ โตโยต้า สีเขียว ได้รับความเสียหาย


จากนั้นนายไพบูลย์ ได้ขับรถยนต์พุ่งชนร้านขายไก่ทอด และร้านขายผลไม้ ตลอดจนร้านขายน้ำเต้าหู้ และร้านขายผักได้รับความเสียหายเช่นกัน จากนั้นก็ไปชนกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีแดง และรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับข้ามไปฝั่งถนน ลำลูกกา 49 ไปชนกับ รถยนต์ 2 แถว ดีแม็กซ์ ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ นางนรีวัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี, น.ส.นรีรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี และเด็กชาย วรภพ อายุ 5 ขวบ หลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสายไหม


น.ส.นรีรัตน์ ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ตอนนั้นตนนั่งขายของอยู่ ได้ยินเสียงรถชนกัน อยู่ฝั่งทางโน้น ชนรถกระบะสีเขียวในระหว่างนั้นเราก็คิดในใจว่า ลูกโดนชนแล้ว แต่ลูกลุกมาทัน โชคดีลูกไม่โดนเหยียบ ส่วนลูกก็ได้รับบาดเจ็บ ไหล่หลุด และก็ได้เย็บที่ได้รับบาดเจ็บจากการเฉี่ยวชนของรถเก๋ง


ส่วนแม่ก็เป็นหนักโดยหัวเข่าได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่เป็นอะไรมาก หากหลบไม่ทันตัวเองคงถูกเหยียบตายคาที่เป็นแน่ ซึ่งขณะนี้สภาพจิตใจของแม่ก็ย่ำแย่หวาดผวา

เบื้องต้น ชดใช้ความเสียหายและรับผิดชอบ ซึ่งคนขับรถก่อเหตุนั้นก็เคยเห็นหน้าและเคยขายของให้ โดยนิสัยชอบดื่ม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมาส่วนร้านค้าของตัวเองก็ได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนี้ก็ยังประเมินค่าความเสียหายไม่ได้


ทางด้านนายปรเมษฐ์ หงษ์ทองอายุ 52 ปี อาชีพขายก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า ไม่เห็นเหตุการณ์แต่ได้ยินเสียงที่ดังสนั่นหวั่นไหว คาดว่าคนที่ขับรถคงเอารถมาจอดที่บริเวณหลังตลาด ซึ่งคาดว่าคงใส่เกียร์ผิด คงตกใจแล้วก็เหยียบคันเร่ง ส่วนรถตัวเองก็คันสีเขียวความเสียหายก็อยู่ประมาณหมื่นกว่าบาท แต่ก็ไม่ติดใจอะไรเขาก็รับผิดชอบที่จะชดใช้ความเสียหาย ส่วนเมาไม่เมา ตัวเองไม่รู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


หลังจากเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลคูคต จากนั้นก็จะได้ดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินการคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GZ2MR-_yjlo

คุณอาจสนใจ

Related News