อาชญากรรม

โจ๋เมืองนนท์สุดเหี้ยม! รัว 7 นัดยิงอริกลางชุมชน ชาวบ้านผวากลัวโดนลูกหลง วอน จนท.เร่งจับ

โดย thichaphat_d

15 มิ.ย. 2565

14 views

วานนี้ (14 มิ.ย. 65) เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุวรรณภูมิ อ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา


ที่เกิดเหตุ พบเพียงคราบเลือดกองอยู่ที่พื้นฟุตบาท บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายสมาธิ วิเศษพงษ์พันธ์ อายุ 25 ปี น.ศ. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุวรรณภูมิ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่4 สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้า ที่บริเวณหน้าท้อง 2 นัด ชายโครงซ้าย 2 นัด แขนซ้าย 2 นัด และหลัง 1 นัด


น.ส.สุกัญญา รักความสุข อายุ 60 ปี แม่ค้าขายโรตี กล่าวว่า ตนเห็นคนร้ายกำลังใช้ปืนจ่อยิงคนผู้เสียชีวิตพอดี เขาวิ่งไล่กันมาจากร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วล้ม โดยคนร้ายขับรถ จยย.มากัน 2 คน มาจ่อยิงตรงที่ตนขายของ 4 นัด คนร้ายใส่หมวกกันน็อคสีดำ ขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน หลังจากที่ถูกยิงจนล้ม


ชาวบ้านก็มาช่วยกันปั๊มหัวใจ สักพักเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ไม่รอด เท่าที่ทราบคนที่ถูกยิงก็นิสัยดีนะ แต่ไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกัน ก่อนหน้านี้เขาเคยมีปัญหากันมาก่อนตั้งแต่ครั้งที่ปาระเบิดแล้ว ซึ่งคนตายเขาเก็บตัวอยู่ เพิ่งออกมาได้แค่ 2 วัน บางคนก็บอกว่ามีปัญหากันเรื่องผู้หญิง ซึ่งตนก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด รู้สึกสงสารคนที่ถูกยิง เพราะเขาใกล้จะจบแล้วเหลือปีสุดท้าย พ่อแม่เขารู้หรือยังก็ไม่รู้


น.ส.ชลัดดา สาเกต อายุ 36 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนพาลูกออกมาซื้อของ ขณะที่ลูกกำลังวิ่งเล่นอยู่ สังเกตเห็นมีคนวิ่งไล่กันมาจากร้านก๋วยเตี๋ยว ชนลูกตนจนล้ม จากนั้นคนร้ายหยุดตรงที่ลูกของตนล้ม แล้วใช้อาวุธปืนจ่อยิง 3 นัด ก่อนวิ่งหนีขึ้นรถที่จอดรอรับอยู่ และหันมายิงซ้ำอีก 1 นัด และขับรถหนีออกไป ตอนนี้ยังรู้สึกตกใจไม่หาย มันอุกอาจมาก ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามจับให้ด้วย เพราะตรงนี้เป็นแหล่งชุมชน ผู้ปกครองพาเด็กมาซื้อของเยอะมาก ตนไม่รู้ว่าจะพลาดโดนลูกของตนตอนไหน


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี และชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องสถาบัน หรือว่าเรื่องอะไร ต้องทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1pijZsWXlbM

คุณอาจสนใจ

Related News