อาชญากรรม

สุดกร่าง! สองโจ๋ขี่ จยย.ชักมีดดาบไล่ฟัน นร.ขาสั้นกลางถนน ชาวบ้านถูกลูกหลง ยกมือไหว้ขอชีวิต

โดย thichaphat_d

14 มิ.ย. 2565

1.6K views

ภาพจากกล้องวงจรที่ติดตั้งอยู่ภายในซอยพรสว่าง 6 ซึ่งเป็นช่วง 4 แยก ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ในช่วงเวลา 18.59 น. ของวานนี้ (วันที่ 13 มิ.ย.)


ขณะที่ชาวบ้านกำลังขับรถสัญจรไปมา ได้มีวัยรุ่นจำนวน 2 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้านทะเบียน และซ้อนท้ายกัน โดยที่คนแรกซึ่งเป็นคนขี่ได้ใส่เสื้อคุมผ้าใบสีน้ำเงินแขนยาว สวมใส่กางเกงสามส่วนสีครีม สวมหมวกกันน็อกสีดำแบบเต็มใบ ในมือถือมีดดาบยาวประมาณ 80 เซนติเมตร


ส่วนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อคุมสีขาวแขนยาว ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีขาวแบบเต็มใบ ในมือถือมีดดาบยาว 80 เซนติเมตร ที่กำลังเลี้ยวซ้ายเข้ามาทางปากซอย


ก่อนที่คนที่นั่งซ้อนท้ายจะกระโดดลงมาใช้มีดง้างไล่ฟันนักเรียนขาสั้นที่ 4 คนที่กำลังขับสวนทางมา โดยคันแรกสีแดง ส่วนคันที่สองก็สีแดงเช่นเดียวกัน แต่ทั้งหมดขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

 มีเพียงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่ขี่ตามหลังมาหักหลบจนเสียหลักพุ่งชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ของชาวบ้านจนเสียหลักล้ม และถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองตามมายกมีดจะฟัดซ้ำ จนชาวบ้านคนดังกล่าวต้องยกมือไหว้และบอกว่าไม่เกี่ยวข้องกัน ก่อนที่วัยรุ่นทั้งสองจะขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามคู่อริไป โดยไม่แคร์สายตาของชาวบ้านที่ผ่านไปมา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/F3UyX_bwsTw

คุณอาจสนใจ

Related News