อาชญากรรม

สลดใจ สิบล้อทับหญิงวัย 60 ดับ ขณะเข็นรถเก็บของเก่า คนขับเผยเหตุไม่ชำนาญทาง

โดย kanyapak_w

13 มิ.ย. 2565

203 views

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.2565  ร.ต.อ.ชนะชัย พันธ์วิไล รอง สารวัตร(สอบสวน) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อทับคนเสียชีวิต บนถนนรัชดา-รามอินทรา ขาเข้า ก่อนขึ้นสะพานข้ามถนนรามอินทราแขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

.

ที่เกิดเหตุ ใกล้ปากซอยนวมินทร์ 74 ในช่องทางเลนซ้ายสุดพบรถบรรทุก 10 ล้อ สำหรับประปา การประปานครหลวง สภาพจอดอยู่ริมถนน บริเวณล้อหลังขวาทับหญิง อายุ 60 ปี อาชีพเก็บของเก่า จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อทำการผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

.

จากการสอบสวน โชเฟอร์รถบรรทุก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำสารส้มน้ำไปส่งให้ลูกค้าที่การประปาฯจังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อส่งเสร็จจึงขับรถกลับโรงงาน ย่านสมุทรสาคร โดยใช้เส้นทางถนนรัชดา-รามอินทรา เพื่อมุ่งหน้าเกษตร แต่ด้วยความที่ตนไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้ขับรถผิดเลนเบี่ยงซ้ายวิ่งเลยไปทางรามอินทรา กม.8  จึงได้หยุดและตัดสินใจขับถอยหลัง เพื่อจะขับขึ้นสะพาน ขณะนั้นตนมองไม่เห็นผู้ตาย ที่กำลังเข็นรถเก็บของเก่าอยู่ด้านหลังจึงทำให้รถถอยไปทับร่างจนเสียชีวิต

.

ด้านทางญาติของผู้ตายและชาวบ้านที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงเดินทางมาดูและให้การว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่คาร์แคร์ ล้างรถ ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 500 เมตรไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายเป็นคนที่ขยันช่วงเวลากลางวันจะรับจ้างเช็ดรถที่คาร์แคร์ และช่วงค่ำๆ จะออกเข็นรถไปเก็บของเก่าตามริมถนนและตามซอยฯ เพื่อนำมาคัดแยกไปขายเพื่อหารายได้ คาดว่าหลังจากผู้ตายเก็บของเก่าแล้วขณะกำลังเข็นรถจะกลับที่พัก จึงมาถูกรถบรรทุกขับถอยทับมาจนเสียชีวิตดังกล่าว

.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวโชเฟอร์รถบรรทุกไปทำการสอบสวนที่ สน.โคกคราม อย่างละเอียดอีกครั้งก่อนแจ้งข้อหา”ขับประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต”ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News