อาชญากรรม

สามีหลอนยาทะเลาะเมีย จับลูกสาว 3 ขวบ ผูกคอดับพร้อมตัวเอง

โดย thichaphat_d

13 มิ.ย. 2565

2K views

วานนี้ (11 มิ.ย. 65) ช่วงเย็น เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านที่กำลังก่อสร้าง แต่ยังไม่แล้วเสร็จ อยู่ใน อ.เมือง จ.พัทลุง


ที่เกิดเหตุ พบร่างนายธนกร แก้วสุข อายุ 43 ปี พร้อมกับเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาว โดยขึ้นไปบนนั่งร้าน ก่อนจะใช้เชือกผูกคอกับโครงเหล็กหลังคาบ้าน แล้วถีบนั่งร้านให้ล้ม เพื่อจะทิ้งตัวลงมาจนทำให้เสียชีวิตทั้งคู่


จากการสอบถามญาติ ทราบว่านายธนกรอาศัยอยู่กับภรรยา และลูกอีก 4 คน ที่บ้านในพื้นที่ ต.เขาชัยสน นานหลายปี แต่ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มีปัญหากับภรรยาอย่างหนัก จนกระทั่งต้องแยกกันอยู่ ซึ่งนายธนกร ก็รับลูกสาวคนสุดท้องมาเลี้ยงดู และมาก่อสร้างบ้านในที่ดินของพี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้ว


โดยสร้างที่ดินไว้เผื่อให้แม่กับตัวเองได้อาศัยอยู่ ซึ่งทางนายธนกรก็ช่วยกันหาเงินกับแม่เพื่อจะสร้างบ้านหลังใหม่ และเพิ่งได้เริ่มสร้างเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์สลดในครั้งนี้


นางลี่ แก้วสุข อายุ 75 ปี แม่ของนายธนกร บอกว่า ช่วงหลังนายธนกรมีอาการหลอน จากการเสพสารเสพติดจำนวนมาก ในขณะที่เอกสารสำคัญ สำเนาทะเบียนบ้านก็ถูกนายธนกรจุดไฟเผาวอดไปหมด


ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะมาจากฝั่งภรรยาของนายธนกร จะมานำลูกสาวคนสุดท้องกลับไปเลี้ยงดูเองแต่นายธนกรไม่ยอมให้ไป จนกระทั่งเกิดมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนจะใช้เชือกมาผูกคอตัวเองพร้อมกับลูกจนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างลงมา ก่อนจะนำไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลพัทลุง และมอบศพให้กับญาติทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xN1hV5r8X8o

คุณอาจสนใจ

Related News