อาชญากรรม

หลานชายเมากร่างบุกบ้านลุงแท้ๆ กระหน่ำแทงไม่ยั้งเจ็บ ญาติผู้เสียหายยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย kanyapak_w

13 มิ.ย. 2565

1.4K views

เมื่อช่วงเวลา 23.30 น. เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย ใน ตำบลสำเภาล่ม อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบชายวัย 50 ปี อยู่ในสภาพเมาสุราถือมีดปลอกผลไม้ขนาดความยาวประมาณ 5-6 นิ้ว เป็นอาวุธบุกขึ้นไปบนบ้าน ชายวัย 68 ปี ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ และอาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน กำลังหลับนอนอยู่กับภรรยาในห้องนอนชั้นบน



โดยหลานชายผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำเข้าแทง ผู้บาดเจ็บที่เป็นลุงกลางที่นอนของบ้านอย่างไม่ยั้งเข้าที่สีข้างเอวขวา ด้านหลัง บริเวณชายโครงบาดเจ็บสาหัสอยู่บนที่นอน เคราะห์ดีที่ลูกชายผู้ก่อเหตุเห็นพ่ออยู่ในอาการเมาถือมีดออกจากบ้าน เกรงจะเกิดเหตุร้าย จึงวิ่งตามพ่อมาประสบเหตุได้เข้ามาช่วยเหลือห้ามปรามพ่อเลยถูกแทงเข้าที่แขนซ้ายเย็บถึง 3 เข็ม



ส่วนภรรยาของลุงคนเจ็บหนีรอดออกมาได้ ทั้งชาวบ้านและเจ้าหน้าอาสาสมัครร่วมกตัญญู ได้ช่วยกันนำคนเจ็บ ส่ง รพ.พระนครศรีอยุธยาแพทย์ทำการรักษาจนปลอดภัยทั้งคู่แล้วในขณะนี้ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปนอนกบดานอยู่ที่บ้านพักของตัวเอง



ด้านลูกสาวคุณลุงคนบาดเจ็บ เปิดเผยว่า นอนอยู่บนบ้านที่เกิดเหตุด้วย ได้บอกว่าพ่อกับแม่นอนอยู่บนบ้านด้วยกัน 2 คน ส่วนตนเองนอนอยู่ห้องข้างกันบนบ้าน ขณะกำลังนอนหลับได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ออกมาจากห้องนอนของพ่อแม่ รีบวิ่งมาดูพบว่าพ่อถูกแทงแล้วจึงแจ้งขอความช่วยหลือไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยเหลือนำคุณพ่อส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบที่เกิด ส่วนผู้ก่อเหตุแทงพ่อคือนายดำรง ลูกพ่อลูกน้องกันและเป็นหลานแท้ๆ ของคุณพ่อที่คุณพ่อเลี้ยงดูกันมาตั้งแต่เล็กๆ



ด้านภรรยาของลุงคนเจ็บเล่าเหตุการณ์นาทีที่หลานแท้ๆ บุกขึ้นมาบนบ้านส่งเสียงเรียกลุงและเคาะประตูบ้านเปิดออกมา พบว่าเป็นหลานชายผู่ก่อเหตุอยู่ในสภาพเมาและถือมีดมาด้วย ได้บังคับว่าให้ออกมาด้านนอก จึงพยายามห้ามไม่ให้เข้ามา และเป็นช่วงจังหวะที่ลูกชายของผู้ก่อเหตุเข้ามาพอดี ได้ช่วยกันพยายามห้ามปรามไม่ให้ผู้ก่อเหตุเข้ามา แต่ไม่ยอมเชื่อฟังตามเข้าไปแทงลุงคเจ็บล้มกลางที่นอนก่อนจะวิ่งหนีรอดมาได้



ส่วนสาเหตุนั้นภรรยาลุงคนเจ็บไม่ทราบว่าเกิดมาจากเรื่องอะไร ตามปกติทั้งคู่ลุงหลานจะออกไปรับจ้างเหมางานก่อสร้างด้วยกัน ไม่ทราบว่าหลานชายไม่พอใจลุงของตัวเองเรื่องอะไรถึงได้ตามมาหมายจะเอาชีวิตถึงในบ้าน ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ส่วนพนักงานสอบสวนโรงพักพระนครศรีอยุธยา ได้เข้ามาตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนโรงพักพระนครศรีอยุธยา เข้าเก็บหลักฐานแนะนำให้ญาติผู้เสียหายไปแจ้งความ พร้อมพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อดำเนินคดีกับนายดำรง เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เตรียมตั้งข้อหาหนักบุกรุกพยายามฆ่า



คุณอาจสนใจ

Related News