อาชญากรรม

รวบหนุ่มตรังลักของในตลาด รับได้เงิน 39 บาทจะเอาไปซื้อบะหมี่

โดย taweelap_b

12 มิ.ย. 2565

1.1K views

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายเข้าไปลักทรัพย์ในตลาดนัดควนปริง ถนนตรัง-กันตัง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.29 น. ของวันที่ 3 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุที่ตลาดนัดควนปริง ต่อมาคนร้ายคนเดียวกันได้มาก่อเหตุลักทรัพย์ต่อที่ตลาดนัดบ้านโพธิ์ ถนนบ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง โดยทั้ง 2 ตลาด ผู้เสียหายก็ได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับตำรวจ สภ.เมืองตรัง


ทั้งนี้ ตำรวจใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนจนรู้ตัวคนร้าย โดยได้หลักฐานเป็นตั๋วจำนำที่คนร้ายนำทรัพย์สินไปจำนำ จึงรู้ตัวและที่อยู่ในการสอบสวน ก่อนทำการออกหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ 191/2565 ลงวันที่ 8 มิ.ย.65 แล้วเข้าทำการจับกุม นายดนัยเดช มณีรัตน์ อายุ 21 ปี ชาว ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน


จากนั้น เจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์หลายรายการ โดยจุดแรก คือ ที่ตลาดนัดบ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นจุดที่ลักเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล และจานรองสแตนเลส ส่วนจุดที่ 2 ที่ตลาดนัดห้องเย็น ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นจุดที่งัดและขโมยเงินไปจำนวน 39 บาท


ในขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวผู้ก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำสารภาพ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุ นายดนัยเดช อ้างว่าที่ลงทำไปเพราะจะเอาเงินไปซื้อบะหมี่กิน และไม่มีงานทำจึงมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ระหว่างนำตัวผู้ต้องหากลับ แม่ค้าในตลาดได้ยินถึงสาเหตุที่เข้ามาขโมยเงิน ต่างก็นำน้ำและอาหารมาให้ผู้ต้องหา เพราะรู้สึกเห็นใจ 


อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนแม่ค้าในตลาดสดควนปริง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ทราบว่ามีแม่ค้าโดนงัดและขโมยของประมาณ 15 ราย แต่ส่วนใหญ่ของหายเพียงเล็กน้อย จึงไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด และในวันนี้พอทราบข่าวว่าตำรวจจับตัวคนร้ายได้ ก็รู้สึกโล่งใจ และเห็นใจผู้ต้องหารายนี้ที่อายุยังน้อย แถมยังลักทรัพย์ที่เป็นของกินอีกด้วย ในขณะที่แม่ค้าเจ้าอื่น ๆ ที่ตกเป็นผู้เสียหาย ต่างก็อุ่นใจและขอบคุณตำรวจที่จับคนร้ายได้

คุณอาจสนใจ

Related News