อาชญากรรม

สลด หนุ่มรับจ้างกรีดยางถูกแอบซุ่มยิง 11 แผล วิ่งหนีตายล้มดับคาบ้าน

โดย kanyapak_w

8 มิ.ย. 2565

318 views

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 7มิ.ย.2565 ร.ต.อ.พจน์ ยอดพิจิตร รอง สว.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตที่ ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช 



เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตชื่อนายนิเวศน์หรือตู่ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณ ใต้รักแร้ซ้าย 3แผล ต้นแขนซ้าย 6แผล แขนขวา 2 แผล รวม 11 แผล ศพนอนหงายเสียชีวิตลานพื้นดินข้างบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสามส่วนสีเทา เลือดไหลนองเต็มพื้นดิน ซึ่ง จนท.ได้ค้นในตัวผู้ตายพบยาไอซ์ จำนวน 1 ถุง มูลค่า 500 บาท จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน บนพื้นดินข้างบ้าน พบกับข้าวอุปกรณ์ทำกับข้าววางอยู่บนพื้นดินข้างบ้าน ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร โดยมีภรรยาของผู้เสียชีวิตวัย 45 ปี นั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ



สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายนิเวศน์หรือตู่ กำลังยืนทำกับข้าวบนพื้นดินข้างบ้าน เนื่องจากแก็สหุงต้มหมด 5 วันแล้ว จึงออกมาใช้ไม้ฟืนนอกบ้านแทน ได้มีคนร้ายแอบซุ่มในที่มืดและใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ร่างนายนิเวศน์ กระสุนเจาะร่างพรุน 11 แผล ทำให้นายนิเวศน์วิ่งเข้าบ้าน แต่ไม่ทันถึงบ้าน ล้มฟุบตายลงก่อนถึงบ้าน ส่วนคนร้ายได้อาศัยความมืดและความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไป



พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.สภ.สิชล เผยว่า ผู้ตายมีอาชีพกรีดยางและรับจ้างแทงปาล์มน้ำมันให้เจ้าของสวนปาล์มในพื้นที่ ประวัติผู้ตายเคยถูกจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดเนื่องจากตรวจพบฉี่สีม่วงมาแล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่มีชาวบ้าน 3 ราย แจ้งกับผู้นำชุมชนว่าถูกผู้ตายไปขโมยปาล์มหลายครั้ง และทางผู้นำก็มาบอกเตือนผู้ตายแล้ว หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญผู้ต้องสงสัยเป็นเจ้าของสวนปาล์มที่โดนขโมยล่าสุด ไปโรงพักแล้วเพื่อตรวจข้อมูลในเบื้องต้น และขอตรวจรอยเขม่า และอีก1สาเหตุอาจจะมาจากเรื่องยาเสพติด หากมีคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News