อาชญากรรม

'อัจฉริยะ' ไม่ไปแล้ว DSI ลั่นไว้ใจไม่ได้! ยันไม่ให้ค่า 'บังแจ็ค' แต่งละครน้ำเน่า แตงโมถูกขังใน รร.

โดย thichaphat_d

6 มิ.ย. 2565

59 views

‘อัจฉริยะ’ เดินหน้าเตรียมฟ้องคดีฆาตกรรมแตงโมต่อศาล ไม่ไปดีเอสไออีกแล้วเพราะเป็นหน่วยงานที่ไว้ใจไม่ได้ เผย รวบรวมหลักฐานครบแล้ว ชี้ทนายเดชา ถอดถอน ส.ส.เต้ ไม่ได้ เหตุเพราะรัฐบาลยุบสภาก่อนมองว่าต้องการเรียกเรทติ้ง ละครน้ำเน่าที่ ‘บังแจ็ค’ อ้างแตงโมโดนขังในโรงแรมไม่เป็นความจริง


วันที่ 5 มิ.ย. 2565 กลุ่มประชาชนแฟนคลับของแตงโม ภัทรธิดา (นิดา)  พัชรวีระพงษ์ ที่ใช้ชื่อว่า ‘ริบบิ้นขาว’ จัดพิธีทำบุญครบ 100 วัน การเสียชีวิตของแตงโม ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1  เพื่อรำลึกถึงการจากไป โดยได้นิมนต์พระสงฆ์จากวัดปากน้ำ มาร่วมทำพิธีและร่วมเทศนาธรรมให้แฟนคลับ และมีการร่วมกันร้องเพลง เพื่อรำลึกถึงคุณแตงโม


โดยมี ต่อย -ดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม เดินทางนำดอกไม้ มาร่วมพิธีและร่วมรำลึกถึงการจากไปของแตงโม ด้วยเช่นกัน พร้อมบอกว่า ตามหลักของคริสเตียน น้องขึ้นไปอยู่บนสวรรค์แล้ว แต่วันนี้ที่จัดพิธีทางพุทธเป็นกลุ่มแฟนคลับ กลุ่มริบบิ้นขาวที่จัดพิธีให้เป็นเรื่องที่ดี จึงขอขอบคุณที่นึกถึงแตงโมและเป็นห่วงแตงโม ร่วมกันทวงคืนความยุติธรรมให้ และหากแตงโมอยู่บนสวรรค์ก็คงดีใจมาก


ส่วนหากเป็นเรื่องของคดี รวมถึงกรณีที่อัยการนัดฟังคำสั่งในวันที่ 23 มิ.ย. นั้น ตนเองไม่ขอออกความคิดเห็น และขอให้คุณแม่ และทีม ส.ส.เต้ ดูแล และเรื่องคดีขอให้ถามกับทางทีมคุณแม่อย่างเดียว ส่วนตัวมองว่า การที่แม่ไปร่วมทีมกับ ส.ส.เต้ ในการเดินหน้าฟ้องคดีฆาตกรรมนั้น ก็ถือเป็นเรื่องดีที่มีหลายๆฝ่ายมาช่วยกัน ทั้งช่วยกันหาหลักฐาน ช่วยเป็นทนายให้คุณแม่ และช่วยดูแล ซึ่งก็ดีกว่าสู้คนเดียว ส่วนจะเชื่อแบบที่คุณแม่เชื่อว่า เป็นการฆาตกรรมหรือไม่นั้น ไม่ขอตอบขอเก็บไว้คนเดียว


ขณะที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางมาร่วมงานด้วย โดยนายอัจฉริยะ บอกว่า วันนี้เป็นตัวแทน ส.ส.เต้ เดินทางมาร่วมงาน และที่คุณแม่ภนิดา ไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะท่านอายุมากแล้ว และมีคนบอกคนไปกดดันแม่ทุกวันทำให้ปวดหัว


ส่วนเรื่องคดีความ ยืนยันว่า เดินหน้าฟ้องคดีฆาตกรรมตรงต่อศาล ไม่ไปดีเอสไออีกแล้ว เพราะเป็นหน่วยงานที่ไว้ใจไม่ได้ เอาข้อมูลที่มอบให้ไปใช้ในทางที่ไม่ก่อประโยชน์ให้สังคม โดยขณะนี้ร่างคำฟ้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว และพยานหลักฐานครบถ้วนแล้ว ซึ่งจะเสนอพยานทั้งหมด 7 ปาก โดยยืนยันว่าผ่านมา 100 วัน เดินหน้าสู้คดีเต็มที่และจะยื่นฟ้องก่อน อัยการนัดฟังคำสั่งคดีประมาทฯ วันที่ 23 มิ.ย.นี้ แต่ต้องมีการทวงถามความคืบหน้าที่ยื่นไว้ก่อน เช่น การตรวจคราบเลือด ซึ่งทราบมาว่ามีคราบเลือดบนเบาะฝั่งขวา ค่อนข้างชัดเจน และเป็นสิ่งที่คาใจอยู่ซึ่งในวันที่ไปพบอัยการภาค 1 จะเอาหลักฐานไปมอบให้ด้วยว่าแบบนี้จะทำอย่างไร


ส่วนกรณีบังแจ็ค ตนเองไม่ให้ราคา 18 มงกุฎ ไม่ใช้หลักฐานด้วย และละครน้ำเน่าที่บังแจ็คสร้างขึ้นว่าแตงโม โดนขังในโรงแรมนั้น ไม่เป็นความจริง ตนมีหลักฐานมากกว่าที่เห็น  ทั้งนี้ในสัปดาห์นี้นายอัจฉริยะ จะเดินหน้าทางคดีเริ่มจาก


- วันอังคาร ที่ 7 มิ.ย. เวลา 10.00น. พานางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เข้าพบ ผบช.ไซเบอร์ ให้ปากคำกรณีการปล่อยภาพและโทรศัทท์ของแตงโม

- วันพุธ ที่ 8 มิ.ย. 10.00 น. ไปอัยการภาค 1 (อยุธยา) /13.30น.อัยการสูงสุดแจ้งวัฒนะ /15.00 น. อัยการนนทบุรี เพื่อทวงถามคงามคืบหน้ากรณียื่นร้องขอความเป็นธรรมให้สอบใน 8 ประเด็น โดยเฉพาะการตรวจคราบเลือดที่เรือ

- วันพฤหัสบดี ที่ 9 มิ.ย. จะไปแจ้งความเอกชนรายหนึ่ง ที่ให้การเท็จทำลายพยายหลักฐานโดยการล้างคราบเลือด ตนมีหลักฐานชัดเจน โดยจะไปแจ้งความที่กองปราบปราม


นักข่าวถามถึงกรณีที่ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมายืนยันว่าจะเดินหน้าร้องจริยธรรม เพื่อถอดถอน ส.ส.เต้ และฝากความเป็นห่วงถึงคุณแม่ภนิดา นั้น นายอัจฉริยะ มองว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะถอดถอนได้ เพราะอีกไม่กี่เดือนรัฐบาลจะยุบสภาแล้ว ถือว่าการร้องเรียนเป็นอันสิ้นสุด ต่อให้ท่านเสรีพิสุทธิ์ ทำอย่างไรก็ไม่มีความหมาย และขั้นตอนการถอดถอนก็ใช้ระยะเวลานาน มองว่าคงเป็นแค่ต้องการสร้างกระแส เรียกเรทติ้งต่าง ๆ เท่านั้น


โดยนายอัจฉริยะ ยังระบุอีกว่า ทุกอย่างขอให้ฟังตนดีกว่าของจริง ของแท้แน่นอน เรามีนิติวิทยาศาสตร์ เราไม่ได้ใช้นิติไสยศาสตร์ และตอนนี้คุณแม่แตงโม มีความสุข ส.ส.เต้ และภรรยา ดูแลเป็นอย่างดี มีคนดูแลให้ความปลอดภัยทุกอย่าง




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qZhG6qc1kxA

คุณอาจสนใจ

Related News