อาชญากรรม

พี่ชาย "แตงโม" ร่วมพิธีอาลัยการจากไปของน้องสาวครบ 100 วัน เผยไม่ขอออกความเห็นเกี่ยวกับคดี

โดย kanyapak_w

5 มิ.ย. 2565

73 views

(5 มิ.ย.) ช่วงเช้าวันนี้ ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 นายดายศ เดชจบ หรือ ต่อย พี่ชายของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม ดารานักแสดงที่เสียชีวิต จากการตกแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมด้วย นางสาวมาดี ภัทรนนทนันท์ ประธานชมรมริบบิ้นขาว และกลุ่มแฟนคลับของแตงโม ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศล 100 วันการเสียชีวิตให้กับ แตงโม นิดา



โดยนาย ดายศ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ก่อนเริ่มพิธีทางศาสนาว่า ส่วนตัวไม่ขอออกความเห็นในเรื่องของคดี ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรีท แต่เชื่อว่าเป็นเรื่องดีกับการที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม และ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ มีการตั้งคณะทำงานกฏหมายเกี่ยวกับคดีนี้ขึ้นมา แต่ส่วนตัวไม่ขอพูดว่ามีความคิดเห็นหรือเชื่อในประเด็นที่ทีมใหม่คุณแม่ตั้งข้อสงสัยหรือไม่ ขอเก็บเอาไว้เพียงส่วนตัวเท่านั้น ซึ่งนาย ดายศ ยังกล่าวขอบคุณแฟนคลับของแตงโม ที่จนถึงวันนี้ยังไม่ลืมและมาร่วมไว้อาลัย ซึ่งตามความเชื่อของคริสเตียนแล้วแตงโมกลับไปหาพระเจ้า และอยู่กับพ่อ ตั้งแต่วันแรกที่เสียชีวิตแล้ว



ดังนั้นการทำบุญในทางพุทธก็เป็นส่วนเสริมให้กับน้องสาวได้พบเจอสิ่งดีๆ ซึ่งตนเองได้ทำไปแล้วก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ นางสาวมาดี ภัทรนนทนันท์ ประธานชมรมริบบิ้นขาว ผู้ที่เป็นคนจัดงานในวันนี้ ระบุว่า กลุ่มแฟนคลับจัดงานวันครบรอบในวันนี้เพื่อส่งมอบความสุขให้กับคนที่รักแตงโม รวมถึงครอบครัวของแตงโม ส่วนตัวเป็นแฟนคลับของแตงโมก็อยากให้ครอบครัวของแตงโมมีความสุข ในวันนี้ยังเอาภาพวาดของน้องแพนดาว อายุ 8 ขวบ หนึ่งในแฟนคลับที่เข้าร่วมกลุ่มริบบิ้นขาว ตั้งแต่แรกๆ มามอบให้กับทางพี่ชายของแตงโม เพื่อเป็นเครื่องแทนใจ แทนความคิดถึง ที่ครอบครัวของแตงโมทั้งพี่ต่อย และคุณแม่ เพราะวานนี้ตนเองมีโอกาสได้โทรไปหาคุณแม่ภนิดา ก็ยังเผยว่าคุณแม่ยังคงร้องไห้ คิดถึงแตงโมอยู่ โดยหวังว่าภาพวาดนี้จะช่วยให้คลายความคิดถึงลงได้บ้าง


ยืนยันว่ากลุ่มริบบิ้นขาวไม่ใช่กลุ่มรุนแรง แต่เป็นเพียงแฟนคลับของแตงโม ที่ต้องการเห็นความยุติธรรมในคดีนี้ รวมถึงคดีอื่นๆ จึงออกมารวมตัวกันเพื่อติดตามและเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ แตงโม และครอบครัว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโม ,แตงโมนิดา ,อาชญากรรม

คุณอาจสนใจ

Related News