อาชญากรรม

ช็อก! พบลูกจ้างถูกฆ่าฝังดิน มัดมือมัดเท้าผ้าอุดปาก ญาติคาใจไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ขอตำรวจเร่งคลี่คลายคดี

โดย kanyapak_w

1 มิ.ย. 2565

767 views

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. 65 ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังดินอยู่ภายในป่าด้านหลังสนามกอล์ฟ ในพื้นที่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงประสานผู้เกี่ยวข้อง ทั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 แพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งลุง ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ตำรวจกองปราบ และ หน่วยกู้ภัยในพื้นที่



ที่เกิดเหตุพบหลุมที่เพิ่งขุดใหม่ๆ อยู่กลางป่าละเมาะ ซึ่งเป็นเนินขึ้นไปจากชายป่า และรอยเลือดบนหลุม หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านจึงช่วยกันขุดปรากฏว่า พบศพถูกฝังอยู่ในหลุมลึกลงไปประมาณ 50 เซนติเมตร โดยเป็นศพผู้ชายสภาพนอนหงาย จึงนำร่างขึ้นมาจากหลุม เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการณ์ตายในเบื้องต้น



และพบว่า สวมกางเกงวอร์มขาสั้นสีฟ้า เสื้อกีฬาสีส้ม ถูกมัดมือไพล่หลัง และมัดเท้า โดยใช้เถาวัลย์มัดเอาไว้ และใช้ผ้าสีแดงมัดปาก นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสะพายสีดำคล้องอยู่ที่คอ และที่ศีรษะซีกขวาถูกทุบด้วยของแข็งจนยุบ



โดยมีชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุที่มาดูศพยืนยันว่า ผู้ตายคือ นายหมัดดล(สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ ใน ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ และทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทรับเหมางานตัดกิ่งไม้ที่หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้



และจากการตรวจสอบรอบๆ จุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายถูกทิ้งจมอยู่ในสระน้ำห่างจากศพประมาณ 300 เมตร รวมทั้งยังพบร่องรอยของการต่อสู้บริเวณชายป่าก่อนถึงจุดที่พบศพอีกด้วย นอกจากนี้ในบริเวณป่าก็ยังพบว่า ถูกใช้เป็นที่พักพิงชั่วคราวของแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองด้วย มีทั้งผ้ายางรองพื้น เปลที่ผูกกับต้นไม้ ผ้าถุงรองพื้น และขวดน้ำ ซึ่งยังเป็นรอยใหม่ๆ ที่เพิ่งย้ายออกไปไม่นาน



จากการสอบถาม นายดลรอหมาน หีมหละ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของผู้ตายบอกว่า พี่ชายออกจากบ้านมาหาผักหาปลาเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ ซึ่งเป็นปกติของทุกวันที่หลังจากเลิกงานแล้ว ก็จะมาหาผักหาปลาในบริเวณป่าแห่งนี้เป็นประจำ เพื่อนำไปให้ภรรยาขาย



แต่ปรากฏว่า เมื่อเย็นวานนี้ได้หายไปติดต่อไม่ได้ ญาติจึงพากันออกตามหาในบริเวณป่าที่คาดว่า จะมาหาผักหาปลาเป็นประจำ โดยออกหากันทั้งคืน แต่ก็ไม่พบ



กระทั่งตอนเช้าได้มาหาบริเวณนี้ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ตายมักจะมาเป็นประจำ และพบร่องรอยการต่อสู้อยู่บริเวณชายป่า จึงตระเวนกันออกตามหา จนกระทั่งมาพบหลุมต้องสงสัยที่เพิ่งขุดใหม่ๆ และมีรอยเลือดที่อยู่บนหลุม จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ และช่วยกันขุด ก็พบว่า เป็นร่างของ นายหมัดดล ที่ถูกฆ่าฝังดินจริงๆ



น้องชายบอกว่า พี่ชายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ทั้งในหมู่บ้าน หรือที่ทำงาน เช้ามาก็ไปทำงาน และเย็นก็กลับมาหาผักหาปลาไปขายตามปกติ ตอนนี้ทุกคนจึงไม่สามารถบอกว่า ถูกฆ่าฝังดิน เพราะ สาเหตุใด และขอให้ตำรวจเร่งสืบสวนคลี่คลายคดีนี้ และติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุด เพราะ ลงมืออย่างโหดเหี้ยม



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานทั้งหมดที่พบในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ และไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณเส้นทางเข้าออกจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัย ซึ่งคาดว่า ไม่น่าจะลงมือเพียงคนเดียว เบื้องต้นเชื่อว่า ขณะที่ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์เข้ามาหาผักหาปลาได้มาพบกับกลุ่มคนร้าย จึงถูกรุมทำร้ายเสียชีวิต



ส่วนจะเป็นใคร หรือบังเอิญไปเจอกับกลุ่มคนที่ทำผิดกฎหมาย หรือเป็นการฆ่าหวังชิงทรัพย์ ตำรวจกำลังเร่งสืบสวน พร้อมขอความร่วมมือชาวบ้าน หรือผู้ที่ทราบเบาะแสของผู้ต้องสงสัย ให้ช่วยแจ้งข้อมูลให้ตำรวจทราบ เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News