อาชญากรรม

แม่ไม่รู้ลูกท้องกับผัวใหม่ รับฝ่ายชายมักซื้อเหล้าให้กินจนเมา

โดย taweelap_b

31 พ.ค. 2565

1.6K views

กรณีเด็กหญิงอายุ 14 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ อ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงบังคับขืนใจมาตั้งแต่อายุ 13 ปี จนตั้งท้องได้ 5 เดือน ด้วยความอึดอัดใจ เพราะพ่อเลี้ยงขู่ไว้ หากนำเรื่องนี้ไปบอกใครจะซ้อมแม่ เด็กจึงต้องกระเสือกกระสนหนีออกจากบ้านด้านหลัง ก่อนจะเดินลัดเลาะทุ่งนาไปขอความช่วยเหลือจากญาติไกลกว่า 10 กม. ตามที่ปรากฏเป็นข่าวนั้น


ล่าสุดวันที่ 31 พ.ค. 65 นางพิมพ์ (นามสมมติ) อายุ 45 ปี แม่ของเด็กคนดังกล่าว ระบุว่า ตนไม่รู้ว่าสามีตัวเองกับลูกสาวมีอะไรกัน และไม่รู้ว่าลูกสาวท้องด้วย แต่ยอมรับว่าสามีซื้อเหล้าให้กินทุกวันจนเมา แต่ไม่เคยซ้อม มีเพียงแค่ทำลายข้าวของเสียงดังเท่านั้น ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว


ผู้สื่อข่าวสอบถามนางมาลิสา (สงวนนามสกุล) อสม.ประจำหมู่บ้าน กล่าวว่า ตอนที่เด็กเรียนอยู่ชั้น ป.1 น้องตกต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ ถึงขั้นนอนติดเตียง ส่วนผู้ดูแลน้อง คือ พ่อเลี้ยง คอยเอาบน้ำ ทำความสะอาดให้ทุกวัน ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่พ่อเลี้ยงใกล้ชิดลูกสาวแล้วคิดไปไกล จึงก่อเหตุในภายหลัง ทั้งนี้ ที่ผ่านมาพ่อเลี้ยง คอยรับส่งลูกสาวไปโรงเรียนด้วยความเป็นห่วง ตอนนั้นตนยังชื่นชมว่า "พ่อคนนี้คงจะรักลูกมาก" แต่เพิ่งจะมารู้ว่าสาเหตุเทียวไปรับไปส่งนั้น เพราะความหึงหวงเกรงว่าจะมีผู้ชายอื่นมาจีบ

คุณอาจสนใจ

Related News