อาชญากรรม

คว้าน้ำเหลว! "อัจฉริยะ" ใช้โดรนค้นไม่เจอมีด อ้างพบคราบเลือดแตงโมเลอะเสื้อคนบนเรือ

โดย taweelap_b

31 พ.ค. 2565

158 views

เมื่อวันที่ 31 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมนักประดาน้ำ และทีมโดรนใต้น้ำ ใช้เวลาปฏิบัติภารกิจกว่า 3 ชั่วโมง ในการค้นหามีด หรือที่เปิดขวดไวน์ ซึ่งนายอัจฉริยะ เชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของแตงโม ทั้งหมดลงเรือไปตั้งแต่เวลา 13.00 - 16.00 น. และใช้เวลาวนอยู่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 นานกว่าจุดอื่น ๆ เพราะมีข้อมูลจากภาพกล้องวงจรปิด วันเกิดเหตุว่าสปีดโบ๊ตของ 5 คน วนอยู่จุดนี้นานมากอาจมีการทิ้งหลักฐานบริเวณนี้ ซึ่งจากการใช้อุปกรณ์ โดรนใต้น้ำช่วยค้นหา แต่ก็ไม่เป็นผล กระแสน้ำด้านล่างไหลแรงจนทำให้โดรนพลิกไปมา และลงไปได้เพียง 7 -15 เมตร เท่านั้น ทำให้ไม่สามารถมองเห็นใต้น้ำได้ และแยกไม่ออกระหว่างขยะใต้น้ำกับโลหะ 


นอกจากนี้ อีกปัญหา คือ ฝนที่ตกอย่างหนักขณะนี้ ทำให้ต้องยุติการค้นหา โดยไม่พบหลักฐานใด ๆ นายอัจฉริยะ จึงบอกว่า หลังจากนี้จะไม่ค้นหาหลักฐานชิ้นนี้แล้ว เพราะหลักฐานที่มีเพียงพอกับการเอาผิด แต่ที่มาหาครั้งนี้ก็เพราะอยากจะให้โทษที่เตรียมฟ้องหนักมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ จะขอเดินหน้าเขียนคำฟ้องคนบนเรือ ระบุหลักฐานสำคัญ พบคราบเลือดแตงโมเลอะเสื้อคนบนเรือ


"จะมีการเรียกประชุมทีมทนายความ ในวันที่ 4 มิ.ย. อีกครั้ง ส่วนกำหนดที่จะพาแม่แตงโมเข้าพบ ผู้บัญชาการ สอท. จะมีการเลื่อนไปเป็นวันที่ 7 มิ.ย." นายอัจฉริยะ กล่าว 

คุณอาจสนใจ

Related News