อาชญากรรม

จับพ่อเลี้ยงโหดเสพยาเตะ 3 ขวบ เมียห้ามโดนซ้อมกลับน่วม

โดย taweelap_b

31 พ.ค. 2565

166 views

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สืบเนื่องจากช่วงเย็นวันที่ 30 พ.ค.65 พลเมืองดี แจ้งมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เด็กชายเอ (นามสมมติ) วัย 3 ขวบเศษ กำลังถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายทุบตีอย่างหนัก เตะ ต่อยหน้าและตามลำตัว จนมีร่องรอบเขียวช้ำทั่วตัว เมื่อนางเอ๋ (นามสมมติ) ผู้เป็นแม่เข้าไปห้ามปรามพ่อเลี้ยงจึงได้มีปากเสียงกันรุนแรง และพ่อเลี้ยงได้ทำร้ายแม่เด็กจนน่วมอยู่กลางถนนในซอยบ้าน โดยมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้


พลเมืองดี แจ้งอีกว่า พ่อเลี้ยงติดยาบ้าและเกี่ยวข้องกับกลุ่มค้ายาเสพติด แม่เด็กมีลูกติด 2 คน คือ เด็กชายเอ และเด็กหญิงบี พี่สาว 8 ขวบ เวลาพ่อเลี้ยงโมโหมักจะทำร้ายเด็กชายเอเป็นประจำ สำหรับเด็กหญิงบี ก่อนหน้านี้ก็ถูกทำร้าย พ่อเลี้ยงใช้ให้ไปซื้อข้าวสารแต่ถุงรั่วทำให้ข้าวสารหกตามทาง พ่อเลี้ยงโมโหใช้สายยางฟาดบนตัวเด็กไม่ยั้ง ทุกครั้งแม่เด็กพยายามจะช่วยลูก แต่ก็ถูกทำร้ายไปด้วย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยแม่และเด็ก 2 พี่น้อง ก่อนที่จะเป็นอันตรายไปมากกว่านี้


หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ และนางสาวปาณิสรา สลากรธนวัฒน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ ลงพื้นที่ช่วยเหลือแม่และเด็ก 3 ชีวิตในเย็นวันนั้นทันที โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพ่อเลี้ยงไปสอบสวนที่ สภ.สำโรงเหนือ และทำใบส่งตัวเด็กชายเอและแม่ไปตรวจร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ รับ 3 แม่ลูกเข้าอยู่ในความคุ้มครองและพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล


ล่าสุดพนักงานสอบสวนสภ.สำโรงเหนือ ได้สอบปากคำนางเอ๋ เพิ่มเติม ส่วนเด็ก 2 พี่น้องจะมีการสอบสหวิชาชีพอีกครั้ง เบื้องต้นตำรวจตรวจปัสสาวะพ่อเลี้ยงพบว่ามีสารเสพติดและพ่อเลี้ยงให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติด ทำร้ายร่างกาย และพ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว เตรียมคุมตัวฝากขังศาลในวันพุธที่ 1 มิ.ย.65


นางปวีณา กล่าวว่า ตนต้องขอขอบคุณพลเมืองดีที่ไม่ดูดาย แจ้งเรื่องเข้ามายังมูลนิธิปวีณาฯ เพราะหากช้ากว่านี้เด็กอาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิต และขอบคุณ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ และหัวหน้าบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ ที่ทำงานอย่างรวดเร็ว จากนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามการช่วยเหลือ 3 แม่ลูก ร่วมกับบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ กระทรวงการพัฒนาสังคมฯ ต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News