อาชญากรรม

‘แม่แตงโม’ เคลียร์ใจ ‘หมอพรทิพย์’ เหมือนฟ้าเปิดได้เจอ ส.ส.เต้ ฝากถึง ‘ทนายเดชา’ เลิกคิดถึงได้แล้ว

โดย thichaphat_d

31 พ.ค. 2565

238 views

กรณีที่ "ส.ส.เต้"  มงคลกิตติ์ สุขสินธรานนท์ พาคุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม นิดา เข้าพบคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพและการคุ้มครองผู้บริโภค วุฒิสภา  เพื่อยื่นหนังสือรับมอบพัสดุที่ “บังแจ็ค ราชา ไฮเดอร์” ส่งให้กับ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจสุนันท์ และกรรมาธิการฯ


ภายหลังยื่นหนังสือรับมอบพัสดุแล้ว นางภนิดา ได้เข้าไปพูดคุยกับแพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ เพียงลำพัง ก่อนจะออกมาเปิดใจว่า แม่ได้คุยกับหมอพรทิพย์ สบายใจและมีความหวัง หลักฐานต่างๆ ก็ทำตามระเบียบราชการ และดีใจที่คุณหญิงหมอมาช่วย ก็ได้กราบขอโทษคุณหญิงหมอพรทิพย์ ช่วงที่ผ่านมาระหว่างที่ทนายเดชา ดูแลคดี ช่วงนั้นไม่ได้คุยกับคุณหมอ เพราะไม่กล้าขัดใจทนายเดชา


ส่วนเรื่องผ้าที่พัสดุที่ส่งมา กมธ. แม่ไม่เคยทราบมาก่อน และไม่รู้ว่าบังแจ็คส่งมา แม่รู้แค่เรื่องกล้อง เรื่องภาพในมือถือของแตงโมเท่านั้น  


ผู้สื่อข่าวถามว่า คดีแตงโมเหมือนเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ตอนนี้มีหลักฐานเยอะมากขึ้นการที่มีหลักฐานต่างๆ มากมาย เปิดมาในช่วงนี้เพราะอะไร  ส.ส. เต้ตอบแทนคุณแม่ว่า “ฟ้ามันเปิด”


 จากนี้คุณแม่จะไปยื่นดีเอสไอ ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครแนะนำ ตอนทนายเดชา เขาห้าม “ ตอนนี้ฟ้าเปิดทำให้เจอ ส.ส. เต้ได้ทำอะไรทุกอย่างที่จะเป็นความจริง เป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นความเร็วด้วย”



 หากแตงโมดูอยู่ แม่อยากบอกว่า “ รอไม่นานนะลูก คุณแม่บอกทุกวัน คุณแม่ออกมาหาความยุติธรรมให้น้อง ถึงแม่จะเหนื่อย คุณแม่อยากรู้ ใครทำน้อง ทำตรงไหนและทำทำไม”


นอกจากนี้ คุณแม่ ยังฝากถึง ทนายเดชาว่า จ่ายค่าข้าวแล้ว และไม่เข้าใจว่าทำไมทนายเดชาต้องออกมาทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็น หรือตั้งใจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง


ตอนนี้แม่บอกว่า ไม่รักทนายเดชาแล้ว ถ้าทำลายกันอย่างนี้ เพราะเคยบอกแล้วว่าชอบคนสุภาพ เรียบร้อยพูดเพราะ แต่ทนายเดชาไม่มีสักข้อ หลังจากนี้ถ้าคิดถึงก็ให้อยู่เงียบๆ คิดถึงในใจไม่ต้องให้ข่าวคุณแม่



 สำหรับขั้นตอนจากนี้ คุณแม่แตงโมและทีมทนาย เตรียมจะไปยื่นหนังสือที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ขอให้รับคดีแตงโมเป็นคดีพิเศษด้วยตัวเอง และวันที่ 2 มิ.ย. เวลา 10.00 น. คุณแม่ พร้อมทีมส.สเต้ ก็จะเดินทางไปให้ข้อมูลกับ ตำรวจไซเบอร์ กรณีส่งมือถือให้กับบังแจ๊ค


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0Zl0nkFxv8s

คุณอาจสนใจ

Related News