อาชญากรรม

หนุ่มเมาคลั่ง ยิงเพื่อนบ้านดับ 1 สาหัส 1 ก่อนถูก ตร.ปิดล้อม สุดท้ายปลิดชีพตัวเองตาม

โดย thichaphat_d

31 พ.ค. 2565

2.8K views

หนุ่มคนงานในโรงพยาบาล ซดเบียร์เครียด ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ลุงถูกยิงเข้าเบ้าตาเสียชีวิตคาที่อีก 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักบางคล้าระดมสายตรวจ ชุดสืบปิดล้อมนับชั่วโมง ลูกร้องพ่อให้ยอมมอบตัวไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุกลัวความผิดยิงตัวเองดับคาบ้านพัก


วันที่ 30 พ.ค. เมื่อเวลา 17:00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.บางคล้า รับแจ้งหลังจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายได้ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้าน ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางคล้า อาการสาหัสจากการถูกยิงเข้าที่กกหูขวากระสุนฝังเข้าศรีษะ ต้องนำส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลเมืองพุทธโสธร ทราบชื่อนายศุภโชค การักษ์ อายุ 40 ปี เป็นคนงานก่อสร้างในพื้นที่มารับเหมาอยู่ใกล้บ้านผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเทอดศักดิ์ น้ำค้าง อายุ 42 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปอยู่ในโรงพยาบาลบางคล้า


ที่เกิดเหตุบริเวณ พื้นที่หมู่ที่ 6 อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระดมเข้าปิดล้อมพื้นที่บ้านผู้ต้องหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ได้เข้าเจรจาพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงแต่ไม่เป็นผล ทางเจ้าหน้าที่เองทราบเบื้องต้นจากญาติผู้ก่อเหตุ ทราบว่าผู้ก่อเหตุทำงานที่โรงพยาบาลบางคล้า ระยะช่วงสถานการณ์โควิดมีนิสัยเปลี่ยนไปทั้ง ๆ เป็นคนรักครอบครัว ระยะสองสามเดือนเก็บตัวดื่มเบียร์ กระทั่งมาก่อเหตุก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นถึงได้คลุ้มคั่ง


ซึ่งต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น. ผู้ก่อเหตุเริ่มเกิดความเครียด ร้องขอเจ้าหน้าที่ให้พาลูกเข้าไปหาตน พร้อมกับบ่นน้อยใจในชีวิต จนเจ้าหน้าได้ให้ลูกโทรศัพท์พูดคุยกับผู้ก่อเหตุเพื่อเกลี้ยกล่อมให้ผู้ก่อเหตุใจเย็นและออกมามอบตัว แต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งเจ้าหน้าที่เห็นว่า สถานการณ์เริ่มบานปลาย จึงจัดเจ้าหน้าที่ เข้าจู่โจมเพื่อจับกุม แต่ผู้ต้องหาเกิดความเครียดใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุยิงเพื่อนบ้าน ทำการปิดชีพตัวเองก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าถึงตัว และในที่เกิดเหตุพบ ปืนไทยประดิษฐ์ใช้รูปขนาด .38 พร้อมปลอกกระสุนสามปลอก ยาบ้าสองเม็ด มีดอีโต้หนึ่งเล่ม


ล่าสุดวันเมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานพร้อมแพทย์เวรได้เข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการสอบชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ พร้อมให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างรัดกุมเพราะเป็นเหตุนำมาซึ่งความสูญเสีย แต่ต้องผงะกันเมื่อไปพบลุงสมพงค์ แซ่ตัน ในวัย 69 ปี นอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อจมกองเลือดถูกยิงเข้าที่เบ้าตากระสุนฝังในเสียชีวิต ห่างจากจุดผู้ก่อเหตุยิงตัวเองดับไปด้านข้างบ้านห่างไม่ไกลกัน ซึ่งทำให้เหตุการณ์สลดนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เสียชีวิต 2 ราย รอตรวจสอบความชัดเจนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/O2hWZztyfTk

คุณอาจสนใจ

Related News