อาชญากรรม

'เบิร์ด' กดไลค์! 'แต๊งค์' เตือน 'แม่แตงโม' ตั้งสติฟังคนใกล้ตัว ชี้คนนอกมีแต่พวกเล่นใหญ่ สาระน้อย

โดย thichaphat_d

30 พ.ค. 2565

976 views

‘แต๊งค์ พงศกร’ โพสต์เตือน ‘แม่แตงโม’ ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน  ระบุ “คนรอบตัวแม่แตงโม ตอนนี้มีแต่คนนอกเล่นใหญ่พูดมากสาระน้อย ทั้ง ทนาย- ส.ส. เหมือนหนีเสือปะจระเข้”  คนหวังดีกับแตงโมมีเยอะแต่แม่ไม่ฟัง  ขณะที่ ‘เบิร์ด เข้ามากดไลค์ถูกใจ


วันที่ 29 พฤษภาคม "แต๊งค์ พงศกร" อดีตเพื่อนสนิทของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรมเตือน "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" คุณแม่ของแตงโม ด้วยข้อความภาพที่มีใจความว่า

"คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน เช่น คนในครอบครัวตัวเอง ญาติฝั่งคุณพ่อน้องโม และเพื่อน ๆ น้องโม ที่สำคัญที่สุดคือ คุณแม่ต้องฟังคนใกล้ตัวให้มากขึ้น และขอความช่วยเหลือจากคนนอกเท่าที่จำเป็นเท่านั้น #ด่ากันไปก็เท่านั้นช่วยกันคิดดีกว่า"

พร้อมกับแคปชั่นว่า "คนรอบตัวแม่แตงโมตอนนี้ มีแต่คนนอก มีแต่พวกเล่นใหญ่ พูดมาก สาระน้อย ทั้งทนายทั้ง ส.ส. หนีเสือปะจระเข้จริง ๆ ก่อนจะหาทนาย หรือหาทีมงานมาช่วยเรื่องน้องโม แม่ถามความเห็นคนในครอบครัวโม กับ เพื่อนๆ โมบ้างสิ คนที่เคยสนิทน้องโม ที่หวังดีกับโมมีเยอะแยะ แม่ไม่ฟัง แม่ไม่เคยถาม แต่แม่ไปฟังคนที่โมไม่รู้จักพวกนั้นทำไม"

ขณะที่ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มแตงโม ก็เข้ามากดไลค์ถูกใจ ส่วน หนิง ปณิตา ก็เข้ามาคอมเมนต์อีโมจิปรบมือรัว ๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Dl_CIBzYB6E


คุณอาจสนใจ

Related News