อาชญากรรม

หนุ่มไรเดอร์ฉุนขาดกระหน่ำกลางปั๊มน้ำมัน เคลียร์ปัญหาไม่ได้ เพื่อนถูกลูกหลงเสียชีวิต

โดย kanyapak_w

30 พ.ค. 2565

3.1K views

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 30 พ.ค.65 ร.ต.อ.ศราวุธ เสริมกลิ่น พงส.สภ.สาขลา อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในปั๊มน้ำมัน ริมถนนประชาอุทิศ 90-บ้านคลองสวน หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชาญวิทย์ เคยการ ผกก.สภ.สาขลา พ.ต.ต.รุ่งนภา เข็มทอง สว.สส.กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจป้องกันและปราบปรามและเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน รถกู้ชีพโรงพยาบาลบางจากและรถกู้ชีพมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าปั๊มน้ำมันพบกลุ่มวัยรุ่นและพนักงานร้านสะดวกชื้อกำลังช่วยกันปฐมพยาบาล นาย โรจน์ศักดิ์ ภู่ชรา อายุ 27 ปี หลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้ายและต้นแขนซ้ายนอนหายใจรวยรินไม่ได้สติเลือดไหลนองพื้นเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เร่งช่วยกันทำ CPR ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแต่นาย โรจน์ศักดิ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.และขนาด .380 ซุปเปอร์ รวมจำนวน 3 ปลอก ตกอยู่อีกฝากของถนนจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานของตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณปั๊มน้ำมันและพื้นที่ใกล้เคียงโดยกล้องบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.ได้มีรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขับวนเวียนอยู่หน้าปั๊มจำนวน 1 รอบ ก่อนที่คนขับจะลดกระจกชักปืนกระหน่ำยิงเข้ามาในปั๊มจำนวน 4 นัด ก่อนที่จะเร่งเครื่องหนีไปทางปากซอยประชาอุทิศ 90 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบวิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว



จากการสอบถาม นางสาว พิมชนก จันทนะ อายุ 25 ปี หัวหน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มให้การว่ามือปืนรายนี้คือ นาย ประพันธุ์ หรือ อ๋อง ประทุมทางฤดี อายุ 27 ปี เป็นพนักงานไรเดอร์ส่งอาหารของแอปพลิเคชันชื่อดังแห่งหนึ่งและยังเป็นสามีของพนักงานในร้าน ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาในขณะที่ตนทำงานอยู่ในร้านมือปืนรายนี้ได้เดินเข้ามาจ้องมองหน้าตนคล้ายจะหาเรื่องซึ่งไม่ทราบว่าตนไปทำอะไรให้โกรธแค้น กระทั่งช่วงจะเลิกงานประมาณ 22.00 น.ในระหว่างที่ตนยืนแคะหูอยู่หลังร้านเพื่อเตรียมกลับบ้าน มือปืนคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาในร้านอีกครั้งและจ้องหน้ามองตนเหมือนเดิมก่อนที่จะเดินออกไป ตนจึงเดินออกไปนั่งข้างร้านเพื่อรอเวลาพบมือปืนนั่งอยู่ในรถก่อนจะตะโกนด่าตนอย่างหยาบคาย ตนจึงถามกลับว่าพี่มีปัญหาอะไรกับหนูหรือเปล่าวเห็นจ้องหน้าหลายครั้งแล้ว แต่ถูกตอบกับด้วยถ้อยคำหยาบคายพร้อมท้าทายกันไปมาก่อนที่จะถอยรถออกไป ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกแฟนให้มารับด้วยเกรงจะมีเรื่อง ก่อนที่แฟนจะพาเพื่อนรุ่นน้องอีก 3-4 คนมาเป็นเพื่อนในระหว่างนั้นรถของมือปืนได้ขัยมาวนเวียนอยู่หน้าปั๊มน้ำมัน ตนพร้อมแฟนและเพื่อนรุ่นน้องได้เดินออกไปดูเพื่อเคลียร์ปัญหาแต่กลับถูกมือปืนรายนี้สาดกระสุนเข้ามาในปั๊มจำนวน 4 นัดพวกตนได้วิ่งหลบเอาตัวรอดแต่คมกระสุนเจาะหน้าอกรุ่นน้องที่มาด้วยกันจนเสียชีวิตดังกล่าว



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวมือปืนรายนี้แล้วอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดว่ายังหลบหนีออกนอกพื้นที่ โดยหลังจากนี้ได้เชิญตัว นางสาว พิมชนก พร้อมแฟนฟนุ่มและกลุ่มเพื่อนไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุการลงมือในครั้งนี้และประสานญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อขอรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อาชญากรรม ,ไรเดอร์ ,ถูกยิงตาย

คุณอาจสนใจ

Related News