อาชญากรรม

วงจรปิดเผย 2 คนร้ายขี่จักรยานยนต์ กระหน่ำยิงหนุ่มน.ศ.ไรเดอร์เจ็บ 2 ราย

โดย taweelap_b

27 พ.ค. 2565

520 views

กรณี ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ โดรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณหน้าอาคารพานิช 3 ชั้นแห่งหนึ่ง หมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ หมู่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส. ร.ต.อ.อรรถกร คล้ามสมอ รอง สวป. และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด และหัวกระสุน 2 หัว ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 รายได้รับการนำตัวส่งไปรักษา รพ.เกษมราษฏร์ รัตนาธิเบศร์ ก่อนแล้ว ทราบชื่อต่อมานายวรดร อายุ 19 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยช่างกล ย่านปทุมวัน ชั้นปี 1 ถูกยิงที่ขาขวา 1 นัด ชายโครงขวา 1 นัด และนายพีระวิช อายุ 20 ปี ถูกยิงที่ขาขวา 1 นัด


ล่าสุดวันที่ 27 พ.ค. 65 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบกล้องวงปิดที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน คนขับสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ส่วนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อเชิ้ตสีดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ขี่มาจอดที่หน้าบ้าน จากนั้นคนซ้อนท้ายได้เดินเข้าไปในบ้านแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงคนที่นั่งอยู่ในบ้าน หลังก่อเหตุขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าแยกบางพลู


นายภัทรดนัย งามเมือง อายุ 20 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.65) ตนไม่ได้อยู่ที่บ้าน ทราบว่ามีวัยรุ่นขี่รถมากัน 2 คน และเข้ามายิงน้องที่ร่วมงานด้ว ยซึ่งตอนนั้นนั่งกันอยู่ในบ้าน ปกติตนนั่งรับออร์เดอร์ลูกค้ากันเป็นประจำ ไม่เคยมีเรื่องกับใคร ไม่เคยไปทำอะไรให้ใครมาก่อน ซึ่งตนอยู่ตรงนี้มาหลายปีแล้ว จึงอยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายทั้ง 2 คน จะกลับมาทำร้ายพวกตนอีกเมื่อไหร่


เฮียแว่น (สงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี เจ้าของร้านกระจก ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน เห็นวัยรุ่นขี่รถมากัน 2 คน และไปจอดที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นใช้ปืนยิงเข้าไปในบ้านไม่ต่ำกว่า 5 นัด ซึ่งแฟนของตนบอกว่าเป็นประทัด แต่ตนคิดว่าเป็นเสียงปืนอย่างแน่นอน ตนจึงออกมาดูพบว่าคนร้ายขี่รถหลบหนีไปทางแยกบางพลู ตนได้ยินเสียงเรียกจากภายในบ้านว่า "ช่วยด้วย ๆ" จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ตนรู้สึกสงสัยว่าสังคมสมัยนี้ทำไมถึงโหดร้ายกันจัง ถึงขนาดต้องใช้ปืนตัดสินปัญหา 

คุณอาจสนใจ

Related News