อาชญากรรม

โจ๋บุกบ้านอริ ชักปืนกระหน่ำยิง 6 นัด เจ็บ 2 ราย

โดย paranee_s

26 พ.ค. 2565

330 views

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 26 พ.ค.65 ร.ต.ท.จักรกฤษณ์ โดรน รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านรัตนาธิเบศร์ ที่บ้านหมู่ 6 อ.บางใหญ่ ต.เสาธงหิน จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ที่ชั้นล่างพบคราบเลือดกระจายอยู่เต็มพื้น นอกจากนี้ยังพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 1 นัด เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร รัตนาธิเบศร์ ทราบชื่อต่อมาคือนายวรดอน พวงแก้ว อายุ 20 ปี นักศึกษา ปี 1 สถาบันเทคโนโลยีเเห่งหนึ่ง กระสุนปืนเข้าซี่โครงขวา 2 นัด ขาขวา 1 นัด อีกรายคือ นายพีรวิชญ์ วัชรการ อายุ 20 ปี อาชีพพนักงานส่งอาหาร โดนยิงที่ขาข้างขวา 1 นัด หลังก่อเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน หลบหนีไปทางถนนรัตนาธิเบศร์ มุ่งหน้าแยกบางพลู


จากการสอบสวนนายภัทรดนัย งามเมือง อายุ 20 ปี เจ้าของบ้าน อาชีพพนักงานส่งอาหาร กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนออกไปส่งอาหารให้กับลูกค้า ซึ่งปกติตนกับเพื่อนจะมานั่งกดรับออเดอร์ลูกค้ากันที่บ้านหลังนี้ ตนไม่รู้ว่าคนร้ายมีเจตนาจะเข้ามายิงใคร หรือเคยมีปัญหาอะไรกับใคร แต่การกระทำแบบนี้ ตนถือว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย


ตอนนั้นเพื่อนของตนนั่งอยู่ในบ้านทั้งหมด 5 คน โดยคนร้ายขับ รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน มาถึงก็ไม่พูดอะไรสักคำ ลงจากรถจักรยานยนต์แล้วมากระหน่ำยิง โดยที่ไม่สนใจว่าลูกกระสุนปืนจะไปโดนคนใครบ้าง การกระทำครั้งนี้ ถือว่าอุกอาจมาก อยากจะฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะถือว่าเป็นตัวอันตรายอย่างมาก


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี จากนั้นจะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็ววันนี้


คุณอาจสนใจ

Related News