อาชญากรรม

"ทนายเดชา" ยัน แม่แตงโมให้โทรศัพท์มือถือบังแจ็คจริง เผยอีก 2 วันแม่จะออกมาชี้แจงทั้งหมด

โดย kanyapak_w

25 พ.ค. 2565

4.6K views

(25 พ.ค.) “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความของ “คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม พนิดา” ได้รับยืนยันจากคุณแม่ว่าให้โทรศัพท์กับ “บังแจ๊ค” จริง ส่งข้อมูลไปที่สหรัฐอเมริกา  คิดว่าน่าจะส่งทางไปรษณีย์ คุณแม่เป็นคนดำเนินการด้วยตัวเองทั้งสิ้น โดยบังแจ๊คติดต่อมาทางคุณแม่จนสนิทกัน และคุณแม่ต้องมีเจตนาดีให้บังแจ็คไปกู้ภาพในโทรศัพท์ของแตงโม เพื่อให้ตรวจสอบว่าเป็นคดีฆาตกรรม



เมื่อนักข่าวถามว่า สาเหตุใดที่ทำให้คุณแม่ยอมที่จะให้โทรศัพท์มือถือกับบังแจ็คไป ทนายเดชากล่าวว่า เพราะคุณแม่เชื่อคำพูดของบังแจ็ค บังแจ็คบอกว่าเป็นภาพลับ ที่ชี้ให้เห็นว่าเป็นการฆาตกรรม จึงให้โทรศัพท์ไป รวมถึงบังแจ็คเป็นคนปากหวานและสุภาพ



ส่วนเรื่องเพจเฟซบุ๊กแตงโมของมือปริศนาต่างๆ ทนายเดชา กล่าวว่า คุณแม่บอกว่าเป็นเพจปลอมซะเยอะ คุณแม่ไม่เชื่อ



ทนายเดชา ยืนยันว่า ตอนนี้ยังคงเป็นทนายให้กับคุณแม่อยู่ ไม่ทิ้ง ถอนตัวไม่ได้เป็นหลักของจรรยาบรรณวิชาชีพทนายความ พร้อมกับบอกว่าเป็นห่วงสุขภาพจิตคุณแม่ เนื่องจากมักจะมีคนมาบอกว่าคดีนี้เป็นการฆาตกรรม และกดดันให้คุณแม่ไปแจ้งความ ทั้งนี้ ทนายเดชายังกล่าวว่า คุณแม่บอกว่าสามารถคุยได้กับทุกคน เนื่องจากเป็นสิทธิเสรีภาพ รวมถึงการคุยกับบังแจ็คเองก็เช่นกัน





นอกจากนี้ทนายเดชา กล่าวว่า คุณแม่กำลังคิดว่าจะแจ้งความหรือไม่ โดยในอีก 2 วันคุณแม่จะทำการแถลงข่าวด้วยตัวเอง เพื่อชี้แจงเรื่องนี้ ส่วนตนเองยังคงคุยกับคุณแม่ได้ามปกติ เมื่อคืนยังไปรับประทานข้าวด้วยกันอยู่







แท็กที่เกี่ยวข้อง  แตงโม ,อาชญากรรม ,ทนายเดชา

คุณอาจสนใจ

Related News