อาชญากรรม

แค้นใจ! หนุ่มติดคุกแฟนสาวกลับไปมีใหม่ ถล่มยิงชายคนสนิทคาร้านกาแฟ

โดย taweelap_b

23 พ.ค. 2565

2.2K views

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.65 ที่ สภ.เมืองตรัง นายสมลักษณ์ มอบพิจิต หรือ ฟัก อายุ 32 ปี และนายอนุสิทธิ์ หนูเรือง หรือ โบ้ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง ที่ 167/2565 และ 168/2565 ลงวันที่ 23 พ.ค.65 เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง หลังตกเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายอนุชา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ชาว ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ได้รับบาดเจ็บบริเวณร้านกาแแฟแห่งหนึ่ง ซึ่งเหตุเกิดขึ้นในช่วงหัวค่ำของวันที่ 22 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา 


เมื่อช่วงเช้าหลังรับมอบตัว ฝ่ายสืบสวนได้คุมตัวนายสมลักษณ์ ไปหาอาวุธปืนที่บ้านพักใน อ.นาโยง พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 กระบอก ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองตรัง ใช้เวลาทำการสอบสวนกว่า 6 ชั่วโมง ต่อมาได้คุมตัวไปเข้าห้องขัง ระหว่างทางผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มีสีหน้าเรียบเฉย เมื่อผู้สื่อข่าวทำการสอบถามถึงสาเหตุ ก็นิ่งเงียบก่อนเจ้าหน้าที่คุมตัวเข้าห้องขังเตรียมส่งศาล จ.ตรัง ในวันพรุ่งนี้ (24 พ.ค.65)



ขณะเดียวกันจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ โดยนายสมลักษณ์ เคยถูกต้องโทษในเรือนจำ จ.ตรังในคดีอาวุธปืน จำคุกอยู่ประมาณ 1 ปีกว่า ๆ ระหว่างต้องโทษจำคุกอยู่นั้นน.ส.กุ๊ก อายุ 27 ปี (นามสมมติ) แฟนสาว ได้ไปคบหากับผู้ได้รับบาดเจ็บ และย้ายไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต จนผู้ต้องหาพ้นโทษออกมา


ต่อมานายสมลักษณ์ทราบว่า น.ส.กุ๊ก ได้เดินทางกลับมา จ.ตรัง และไปนั่งที่ร้านกาแฟดังกล่าวกับแฟนใหม่ จึงชักชวนนายอนุสิทธิ์ ไปเป็นเพื่อนเพื่อเคลียร์ใจกับผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่พูดจากันไม่รู้เรื่องจนนำไปสู่การทะเลาะวิวาท และใช้อาวุธปืนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวว่าหา พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง ทางสาธารณะ หรือ หมู่บ้าน โดยไม่ได้รับอนุญาต เตรียมส่งศาลจังหวัดตรัง ต่อไป


พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง เปิดเผยว่า หลังจากที่รวบรวมพยานหลักฐานเบื้องต้นข้ออนุมัติหมายจับแล้ว ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ติดต่อเข้ามามอบตัวตั้งแต่เช้าแล้ว ทั้ง 2 ราย ตอนนี้ก็ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนก็จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนจะให้การประกันตัวหรือไม่นั้น ตำรวจก็ต้องดูรายละเอียดเสียก่อน การที่ผู้ต้องหามาขอมอบตัวนั้น ส่วนหนึ่งมาจากตำรวจกดดันด้วย ส่วนพยานหลักฐานอาวุธปืน เสื้อผ้าที่ใช้ในวันเกิดเหตุ วัตถุพยานในที่เกิดเหตุ หากให้ความร่วมมือก็จะให้ทางผู้บังคับบัญชาพิจารณาอีกที แต่ตำรวจก็ได้พยานวัตถุแล้ว เช่น ปลอกกระสุน เสื้อผ้า รถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News