อาชญากรรม

'แซน' ซัด 'อัจฉริยะ' ลุงต้องการอะไร? เตือนพอเถอะ หยุดเพ้อเจ้อ เผยขออนุญาตแม่แล้ว ไปงานศพแตงโม

โดย thichaphat_d

23 พ.ค. 2565

15 views

วานนี้ (วันที่ 22 พ.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สภเมืองนนทบุรี อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี แซน วิศาพัช พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อมารับทราบพฤติการณ์ทางคดีแตงโม นิดา


แซน วิศาพัช กล่าวว่า ตนเหนื่อยมาเรื่องเดิมๆก็เบื่อ เพิ่งทราบเรื่องที่มีข่าวแต่ไม่กลัว ตนไม่คิดอะไร มีอะไรก็เอาออกมาเลย เพราะไม่ได้กลัวเลย กลัวว่าจะช้าอีก ตนต้องนั่งได้อยู่แล้วตรงนั้น มันนั่งได้ ไม่มีใครแต่งเรื่อง ตำรวจก็ทำหน้าที่ดีที่สุด ไม่เห็นต้องมีปัญหาตรงไหน จากโพสต์ที่มีรูปตนก็ดูไปเป็นเรื่องๆ ไป วันที่ 24 ที่มีการจัดพิธีของแตงโม ตนจะไปร่วมงาน และขออนุญาตคุณแม่แล้วเขาก็ให้ไป


มีโทรศัพท์โทรมาหาตน 3-4 สาย ตนไม่รับ พอตนรับแล้วรู้ว่าเป็นเขา ตนก็ไม่รับอีกเลย เขาแนะนำตัวว่าเป็นแจ็คหรือแก๊ป และตนถอนหายใจก่อนก็วาง เขาคงหิวเหมือนเดิม โทรมา 4-5 ครั้ง เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว 2-3 วันที่แล้วก็โทรมา มีส่งข้อความมา


ทางคุณอัจฉริยะก็อยากถามว่า คุณลุงต้องการอะไรคะ ถ้าคุณลุงอยู่บนเรือวันนั้น และเกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา คุณลุงจะฆ่าเพื่อนที่ไปด้วยกันเพื่อให้สำเร็จความใคร่มั้ย หยุดเพ้อเจ้อ ตนเหนื่อยแล้วและพอเถอะ ตนไม่รู้ว่ามีเจตนาอะไร พอได้แล้ว ไร้สาระ


นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ กล่าวว่า วันนี้ตามที่พนักงานอัยการแจ้งข้อกล่าวหาคนบนเรือเพิ่มเติม ในส่วนของคุณแซนยังข้อหาเดิมอยู่ คุณแซนปฎิเสธเหมือนเดิม เพียงแต่มารับทราบพฤติการณ์ทางคดี คุณแซนก็ปฏิเสธและให้การเหมือนเดิม


แต่วันนี้เป็นในเรื่องของกระบวนการทางกฎหมายตามที่อัยการมีคำสั่งมา เปลี่ยนพฤติการณ์ทางคดีใหม่ จากคดีที่คุณจินฟ้องร้องที่สอบสวนก็ยังไม่ได้มีการเรียกจากที่เขาแจ้งความกลับคุณแซน แต่สัปดาห์หน้า จากที่คุณแซนแจ้งความไปคงมีหมายเรียก ทั้ง 2 ที่ ทั้งจากคุณกระติกด้วย ไม่มีอะไรต้องหนักใจ ข้อความค่อนข้างชัดเจน ทุกคนอ่านเข้าใจได้ว่าหมายความว่ายังไง ที่เขาบอกว่าต่อสู้ได้ก็ให้ตามกระบวนการไป สำนวนสรุปแล้ว


วันนี้มารับทราบพฤติการณ์ในคดีใหม่ คาดว่าน่าจะสั่งฟ้องวันที่ 27 นี้ คาดว่าอย่างนั้นน่าจะจบแล้ว อันนี้ตนประเมินเอง ตนไม่อยากออกความเห็นเพราะไม่รู้ว่าใครต้องทำอะไร มีจุดประสงค์อะไร น่าจะเป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม และตนขอไม่ออกความเห็นดีกว่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/RBj4KU9Qon0






คุณอาจสนใจ

Related News