อาชญากรรม

'คุณแม่' เชื่อโพสต์ปริศนา 'แตงโม' โพสต์เอง เผยข้อมูลใหม่ ลูกเคยทะเลาะกับกระติก ก่อนชวนลงเรือ

โดย thichaphat_d

23 พ.ค. 2565

15 views

วานนี้ (วันที่ 22 พ.ค.) นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ขอ งแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังมีกระแสข่าวว่าเป็นผู้นำรหัสเข้าเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมให้กับบุคคลหนึ่ง ทำให้ทั้งเฟซบุ๊กและไอจีของแตงโมมีความเคลื่อนไหวนั้น

นางภนิดา กล่าวว่า ตนไม่เคยเอารหัสเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมให้กับนายอัจฉริยะมาก่อน เพราะเราไม่เคยรู้จักกันเลย แต่ถามว่าจะโทรไปคุยด้วยหรือไม่ ตนไม่มีเบอร์ และไม่จำเป็นต้องโทรไป พร้อมยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนทนายความแน่นอน เนื่องจากตนและทนายเดชาสนิทสนมกันเหมือนเพื่อนไปแล้ว ไม่ได้มีปัญหาตามกระแสข่าว

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าตนได้โทรไปหาทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ที่ฝรั่งเศสนั้น นางภนิดา ยืนยันว่าไม่เคยโทร เพราะไม่มีเงินโทรไปต่างประเทศขนาดนั้น ทั้งตนและทนายตั้มเจอกันครั้งล่าสุดคือในงานไว้อาลัยของแตงโมเท่านั้น พร้อมฝากถึงทนายตั้มหยุดสร้างเรื่อง ยอมรับว่าเคืองแต่ไม่ถึงกับโกรธ หากจะมาร่วมงานศพของน้องแตงโมก็มาได้

นางภนิดา กล่าวต่อว่า ตนได้ข้อมูลใหม่ หลังจากได้คุยกับเพื่อนสนิทของแตงโมที่เรียนมาด้วยกันและไว้ใจได้ ให้ข้อมูลกับตนว่า เมื่อ 3 เดือนก่อน แตงโมกับกระติกทะเลาะกัน เนื่องจากกระติกหางานให้ไม่ได้ แตงโมจึงรับแอนนามาเป็นผู้จัดการส่วนตัว ทำให้กระติกไม่พอใจ เพราะรายได้หาย ทั้งคู่จึงได้ทะเลาะกัน

กระติกตัดสินใจแยกกันอยู่ ขนของไปอยู่นอกบ้าน แต่พอวันเกิดเหตุ กระติกส่งข้อความมาหาชวนลงเรือ ด้วยความที่ลูกสาวเป็นคนรักเพื่อนจึงตอบตกลงมา ตนจึงเชื่อว่ากระติกวางแผนบางอย่างเพื่อให้แตงโมมาลงเรือ แล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

ทั้งนี้ นางภนิดาเชื่อว่าทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของแตงโมที่มีความเคลื่อนไหว เป็นแตงโมที่เป็นคนโพสต์เอง เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีร่างทรงมาบอกว่าแตงโมหนาว หิวข้าว โดยทุกครั้งที่แตงโมมาแตงโมจะมาพร้อมกับกลิ่นกุหลาบ และยังมาขำอยู่ทุกครั้ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pLGovyydFS8

คุณอาจสนใจ

Related News