อาชญากรรม

เคลื่อนไหวไม่หยุด! เพจเฟซบุ๊ก 'แตงโม' โพสต์ภาพรอยช้ำที่ขา จะฉี่ท้ายเรือได้อย่างไร ไอ้เพื่อนรัก

โดย thichaphat_d

23 พ.ค. 2565

140 views

โผล่อีก คลิปใหม่ แตงโม มือปริศนาโพสต์คลิปผ่าน เฟซบุ๊ก “Happy Melon official” ขณะเเตงโมนั่งอยู่หัวเรือ พร้อมเเคปชั่นเป็นข้อสังเกต "ขนาดนั่งเรือเล่น คลื่นยังกระแทกขนาดนี้ แล้วเราจะไปนั่งฉี่ท้ายเรือได้เหรอ”


กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อคืนวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของ 'แตงโม นิดา' ชื่อ  Happy Melon Patcharaveerapong จู่ๆก็มีการเคลื่อนไหว โดยได้มีการโพสต์ภาพและคลิปวิดิโอในวันเกิดเหตุ ก่อนจะถูกปิดในเวลาต่อมา แต่ปรากฎว่า ไม่นานได้มีเพจชื่อ Happy Melon official กลับมาโพสต์ภาพและคลิปเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง 


โดยภาพแรกที่เพจได้โพสต์เป็นภาพของ กระติก อิศรินทร์ พร้อมข้อความระบุว่า “ เพื่อนรักเลิกทำนิสัยขี้โกงขี้ขโมยได้แล้วค่ะ ช่วยติดตามเพจนี้นะคะเราจะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดในเพจนี้เท่านั้นนะคะ ”


จากนั้นมีการโพสต์ภาพเซลฟี่กับคนบนเรือ คือแซน กระติกและปอ พร้อมข้อความระบุว่า “เรายังไม่ไปไหน  เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ  คืออะไร  "ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก"


ต่อมาได้โพสต์ภาพกระติกกับแซนที่นั่งบนเรือพร้อมข้อความระบุว่า ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา
 "ปิดเฟสเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก "


เพจเฟซบุ๊กดังกล่าวยังคงโพสต์อย่างต่อเนื่อง โดยได้มีการแคปจากรูปของกระติกยืนถ่ายคู่กับเรือในโรงจอดหลายรูป และอัพภาพลงสตอรี่


ต่อมาได้โพสต์ภาพของโรเบิร์ตพร้อมข้อความระบุว่า “ พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ ”


อีก 2 ชม.ต่อมา ได้โพสต์ภาพผู้หญิง 2 คนนั่งท้ายเรือ พร้อมข้อความระบุว่า “ คนที่นั่งอยู่ท้ายเรือก็คือพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ตั้งแต่ 2 ทุ่ม 45 ตัวกูก็ไม่อยู่บนเรือแล้ว ถ้าใครอยากเห็นภาพสุดท้ายในเครื่องโม เดี๋ยวจะลงให้ได้ดูกันนะคะ”


จากนั้นได้โพสต์รูปเครื่องยนต์เรือพร้อมข้อความ “ 8:35 pm นี่คือรูปสุดท้ายที่หนูถ่ายคืนนั้น แล้วใครถ่ายรูปตอน 4 ทุ่ม 13 ให้เธอจ๊ะไอ้เพื่อนรัก?? ” 


ถัดมาอีก 3 ชม. ได้โพสต์ภาพรอยช้ำที่ขา โดยระบุว่า “ขาเราเจ็บ เราจะไปนั่งยองๆฉี่ท้ายเรือได้อย่างไร  นะไอ้เพื่อนรัก”

และอีก 2 ชม.ต่อมา ได้โพสต์คลิปวิดิโอของแตงโมนั่งอยู่บนเรือขณะที่เรือกำลังแล่น โดยได้พูดหยอกล้อเรื่องคลื่นแรงอย่างสนุกสนาน พร้อมข้อความว่าระบุว่า “ขนาดนั่งเรือเล่นคลื่นยังกระแทกขนาดนี้  แล้วเราจะไปนั่งฉี่ท้ายเรือได้เหรอ??  ใช่ไหมเพื่อนรัก”


ขณะที่ ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ในคืนเดียวกันทางเพจได้โพสต์ภาพหน้าของแตงโมปรากฎรอยช้ำรอบดวงตา พร้อมข้อความระบุว่า “สภาพหนูวันที่โดนทำร้ายร่างกาย..แต่จากฝีมือใคร ?? ชี้แจงให้หน่อยได้มั้ยไอ้เพื่อนรัก”  

ก่อนที่จะมีความเห็นชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีอาการตั้งข้อสังเกตว่า ภาพนี้น่าจะเป็นภาพเก่า ไม่น่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์บนเรือแต่อย่างใด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aoByb-ISd9c

คุณอาจสนใจ