อาชญากรรม

ตำรวจรวบหนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงแฟนสาวทิ้งศพคากระบะ

โดย taweelap_b

20 พ.ค. 2565

212 views

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงาน กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุปผาสุวรรณ, พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป., พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป., พ.ต.ท.สมบัติ มีมงคล, พ.ต.ท.ศิลป์ชัย ถวัลย์ภิยโย, พ.ต.ท.กันตเมศฐ์ อัครโชควรานนท์ และ พ.ต.ท.วริศร มัจฉา รอง ผกก.๖ บก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สวรรยา เอียดตรง สว.กก.6 บก.ป. พร้อมด้วย ร.ต.อ.มนตรี สงคง รอง สว.กก.6 บก.ป. และเจ้าพนักงานตำรวจชุดปฏิบัติการ 1 กก.6 บก.ป. (ชป.ตรัง)


โดยเป็นการร่วมกันจับกุม นายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ 168/2564 ลงวันที่ 21 ก.ค. 64 ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุอันจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควร” และศาลจังหวัดตรัง ที่ 169/2564 ลงวันที่ 21 ก.ค. 64 ในความผิดฐาน “มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” สถานที่จับกุม โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช


สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตถูกยิงอยู่ภายในรถยนต์กระบะที่บริเวณ ม.1 ต.กะลาเส อ.สิเกา จ.ตรัง จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสมชาย แฟนของผู้ตาย โดยมูลเหตุมาจากปัญหาความหึงหวง


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิเกา จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี กระทั่งวันที่ 14 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้อยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้เข้าตรวจสอบและจับกุมผู้ต้องหา จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สิเกา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News