อาชญากรรม

คลิปสยอง! ลุงวัย 64 วิ่งตัดหน้ารถกระบะของตำรวจ โดนชนจังๆ ร่างกระเด็น เสียชีวิตคาที่

โดย thichaphat_d

20 พ.ค. 2565

178 views

วานนี้ (19 พ.ค. 65) เมื่อเวลา 21.15 น. พ.ต.ท. ไพรวัลย์ รัตนปัญญา สารวัตรเวรสถานีตำรวจอำเภอบ้านนา ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ปิกอัพชนคนเดินเท้าที่วิ่งข้ามถนนเสียชีวิต บริเวณเยื้องวัดบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก จึงไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยร่วมกตัญญูอำเภอบ้านนา


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อนายสัมพันธ์ เอี่ยมศรี อายุ 61 ปี สภาพศพมีบาดแผลที่หัว ซี่โครงหัก ขาหัก นอนหงายเหยียดยาว อยู่ในชุดเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวลายทหาร ห่างกันเล็กน้อยพบรถกะบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็ก สีดำ ด้านหน้ายุบ ฝากระโปรงเปิด พังเสียหายจอดอยู่ข้างถนน มี ร.ต.ท.สมศักดิ์ เทียนงาม อายุ 57 ปี รอง สวป. สภ.บ้านนา


จากการให้สัมภาษณ์ของ ร.ต.ท.สมศักดิ์ ได้เล่าว่า ตนนั้นได้มาทำสวนที่บ้านในนครนายกและกำลังเดินทางจะไปที่สถานีตำรวจอำเภอบ้านนา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งและมืด ได้มีผู้เสียชีวิตเดินข้ามถนนมาและใกล้จะถึงรถยนต์ได้กระโดดวิ่งใส่รถยนต์ของตน เบรกไม่ทัน ได้หักหลบแต่ไม่พ้น พุ่งชนเข้าอย่างจังร่างกระเด็น ทำให้เสียชีวิตคาที่ แต่ตนมีกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ที่หน้ารถยนต์ได้มอบให้กับร้อยเวรเจ้าของคดีไว้เป็นหลักฐานแล้ว


จากการบอกเล่าของนายสนอม เอี่ยมศรี พี่ชายผู้เสียชีวิตและญาติ ได้เล่าว่าน้องชายนั้นทำงานก่อสร้างอยู่กับตน และเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ ไม่ทราบว่ามานั่งดื่มอยู่บริเวณร้านค้าหน้าวัดหรืออย่างไร มาทราบอีกที่ว่าน้องชายถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตแล้ว


ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ และเก็บข้อมูลหลักฐานพร้อมเชิญ ร.ต.ท.สมศักดิ์ เทียนงาม ผู้ขับขี่รถยนต์ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจอำเภอบ้านนาเพื่อดำเนินคดีต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/t35mbvTZKTw

คุณอาจสนใจ

Related News