อาชญากรรม

หญิงวัย 58 ตายเปลือยปริศนา ติดโควิดถูกหมกใต้เพิงคาดฆ่าข่มขืน

โดย taweelap_b

12 พ.ค. 2565

1.3K views

เมื่อวันที่ 12 พ.ค. 65 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.พงศ์นรินทร์ นนตานอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพหญิงนอนเปลือยกายใต้เพิงพักใต้สะพานข้ามคลองบางโฉลง ถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) หลักกิโลเมตรที่ 15 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จึงรุดไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นเพิงพักปลูกด้วยสังกะสีสูงจากพื้นมาเล็กน้อย บริเวณใต้ถุนเพิงพักพบศพ น.ส.นันทวัน (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 58 ปี นอนหงายเปลือยกาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จากการตรวจ ATK ผลปรากฏว่าพบเชื้อโควิด-19 ในศพ จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการตอบโต้โควิดของมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาสมุทรปราการ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในเพิงพักพบร่องรอยการต่อสู้กัน เจ้าหน้าที่จึงปิดกั้นบริเวณเพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บลายนิ้วมือแฝง และหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุ


จากการสอบถาม นางนิตยา จำรัศศี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.บางโฉลง เล่าให้ฟังว่า น.ส.นันทวัน เป็นคนในพื้นที่ และมาพักอาศัยอยู่บริเวณนี้มาเกือบ 10 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตนและเพื่อนบ้านจะคอยพากันมาดูแล และพาไปหาหมอ บริเวณดังกล่าวก็จะมีชายเร่ร่อน รวมถึงชาวเมียนมา มักจะตั้งวงดื่มสุรากันบ่อยครั้ง ในอดีตเคยมีเหตุการณ์ที่หญิงรายนี้ถูกคนไม่ทราบชื่อบุกข่มขืนแล้วหลายครั้ง เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวมักจะมาเล่าให้ฟัง แต่ก็ไม่เคยเกิดเหตุร้ายเช่นนี้ กระทั่งก่อนพบศพ 2 วัน มีคนได้ยินเสียงผู้ตายร้องตะโกนให้คนช่วย เมื่อตนมาดูก็ไม่พบตัว ไม่ได้เอะใจคิดว่าออกไปข้างนอก จนวันนี้มีคนมาลอกท่อและเก็บขยะใกล้ที่เกิดเหตุ หันไปเห็นศพถูกหมกอยู่ใต้ถุนเพิงพัก จึงไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านออกมาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ก่อนจะประสานตำรวจมาตรวจสอบ ตนเชื่อว่าน.ส.นันทวัน ถูกข่มขืนแล้วฆ่าก่อนจะนำศพมาหมกทิ้งไว้ใต้ถุน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน แต่ชายเร่รอนที่เคยนอนในละแวกดังกล่าว ซึ่งเป็นชายวัยกลางคนนั้นก็หายตัวไปจากพื้นที่ด้วย


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะถูกข่มขืนแล้วฆ่า จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดฝ่ายสืบสวนเร่งหาเบาะแสชายเร่รอนที่พักอยู่บริเวณดังกล่าวแล้วหายตัวไปมาสอบปากคำ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News