อาชญากรรม

พ่อเมายาคลั่ง ทุบตีลูกนานเป็นปี จนท.ลงพื้นที่เยียวยา ลูกยันยังรักพ่อ อยากให้ไปบำบัด

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

77 views

จากกรณีมีการแชร์คลิปวิดีโอ ในเฟซบุ๊ก กลุ่มมหาสารคามช่วยกัน ระบุว่า ฝากหน่วยงานเข้ามาดูแลหน่อยครับ พิกัดหลังโรงเรียนบูรพา มันเป็นแบบนี้มาปีกว่าแล้ว นี่ผมถ่ายได้แค่บางส่วน เค้าจะอาละวาด ด่าเสียงดัง หลอน ทุบบ้านทุบของทุบหอ


ล่าสุดนี่คือตีลูกหลายครั้งมาก ถึงขั้นจะเอาเสาหินทับหัวเลย แม่ก็ทำอะไรไม่ได้ แม่เค้าบอกว่าไม่มีเงินไปแจ้งตำรวจ ผมก็งง ว่าต้องใช้เงิน ฝากเข้ามาดูแลด้วยครับ คนแถวนี้เอือมระอา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ถือซะว่าสงสารเด็กครับ


พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอ ชายคลุ้มคลั่ง เหมือนคนกำลังเมายาบ้า พูดจาเสียงดัง เรียกลูกสาวมานั่งที่โต๊ะม้าหินหน้าบ้าน ก่อนจะลงมือตบหน้าลูก จากนั้นเรียกลูกชายออกมา แล้วก็ลงมือตบหน้าลูกชาย ซึ่งภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์โพสต์ออกไปกว่า 5,000 ครั้ง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นวันนี้ (11 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น.


ต่อมาเวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม นำโดย พ.ต.ท.กฤษฎา นิติพจน์ รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองมหาสารคาม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและปรามปราม นำกำลังเข้าควบคุมตัวนายศุภสิทธิ์ ศิริพรรณ หรือโก้ อายุ 39 ปี ที่บ้านพักหลังโรงเรียนบูรพา


เมื่อตำรวจไปถึงพอนายโก้ เห็นเจ้าหน้าที่ ก็ได้วิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งไล่ตาม ก่อนจะควบคุมตัวได้ แล้วนำตัวไปที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม โดยนายโก้มีอาการคล้ายเมายาบ้า กำลังดีด ถามอะไรไปตอบไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา บางครั้งก็หัวเราะ บางครั้งก็เหมือนจะร้องไห้


ขณะที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดมหาสารคาม ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ พบย่าของเด็กและเป็นแม่ของนายโก้ โดยเจ้าหน้าที่ได้พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมประเมินสภาพจิตใจของย่า และเด็กทั้งสองคน


เบื้องต้นพบว่า ทุกคนมีความเครียด และเกรงว่าหากเจ้าหน้าที่ปล่อยตัวกลับมาเร็ว ก็เกรงว่านายโก้จะมาทำร้าย และอาละวาดอีก โดยจะได้ประสานเจ้าหน้าที่จิตเวชโรงพยาบาลมหาสารคาม เพื่อประเมินสภาพจิตใจของย่า และเด็กๆ ว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งเบื้องต้นเด็กๆ สมัครใจที่จะอยู่กับย่า


โดยนางสุมาลี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นายโก้ได้แยกทางกับภรรยา เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่เลิกกันก็กินเหล้า และเสพยา ซึ่งเรื่องยายอมรับว่าเสพมานานแล้ว แต่แม่ก็อยากให้ลูกกลับตัวกลับใจเป็นคนดี เคยไปบำบัด กลับมาก็เป็นเหมือนเดิม เวลาเมายา ก็ส่งเสียงดัง ทำลายข้าวของ ตะโกนด่าโคตรเหง้าเมียที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ไม่เคยทำร้ายลูก มีครั้งนี้เป็นครั้งแรก


ตนเป็นแม่และเป็นย่ารู้สึกปวดใจ เพราะหลานย่าทั้ง 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงอายุ 9 ขวบ คนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 8 ขวบ ทั้งสองคน ย่าเลี้ยงมาตั้งแต่ตัวแดง ๆ แม่ก็ทิ้งไปมีสามีใหม่ หลานก็ไม่เคยถามหา ย่าก็เลี้ยงของย่ามา ตอนนี้ขอแค่ให้ลูกชายไปบำบัด หรือหากติดคุกก็ให้อยู่นานๆ จะได้ออกห่างจากยาเสพติด พอกลับมาก็จะได้เป็นคนใหม่


ด้านลูกสาว อายุ 9 ขวบ บอกว่า พ่อทำร้ายร่างกายบ่อย พ่อเคยจับผูกคอ 3 ครั้ง เอาเชือกผูกคอ ที่หน้าบ้าน และที่ห้องพักห้อง 5 พ่อให้ยืนเหยียบเก้าอี้ จากนั้นพ่อก็เตะเก้าอี้หล่นลงมา ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครช่วย กลัวพ่อมาก แต่ก็ยังรักพ่อ อยากให้พ่อไปบำบัด


ล่าสุด นายธรรมนัส พรมเผ่า โพสต์เฟซบุ๊กว่าส่งทีมงานไปหาน้องอย่างเร่งด่วนเพื่อช่วยเหลือน้องในทุกด้านและสนับสนุนทุนการศึกษาให้น้องเพื่อนำไปซื้อชุดนักเรียน ถือเป็นของขวัญให้น้องได้มีความสุขหลังจากผ่านเรื่องราวร้ายๆครับ หากใครพบเห็นการใช้ความรุนแรงกับเด็ก สตรีและคนชราสามารถแจ้งผมได้ครับผมจะส่งทีมงานไปช่วยเหลือท่านไม่ว่าท่านจะอยู่ที่ใดของประเทศไทยก็ตามครับ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-pqazTwqVhw

คุณอาจสนใจ

Related News