อาชญากรรม

สาวสองสุดเหี้ยม ฆ่ายายวัย 97 ดับพร้อมหลาน สารภาพแค้นปมมรดก ได้น้อยกว่าน้อง

โดย thichaphat_d

10 พ.ค. 2565

8.2K views

วานนี้ (9 พ.ค. 65) เวลา 17.30 สภ.หนองพอก ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรม ภายในบ้านเลขที่ 176 ม.12 ต.หนองพอก อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเมตาธรรม กู้ภัยอโสก แพทย์เวร โรงพยาบาลหนองพอก


ถึงจุดเกิดเหตุ พื้นที่กว้างเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางกลม สุตนนท์ อายุ 97 ปี สภาพศพนอนอยู่ที่นอนในห้องโถงชั้น 1 โดยสภาพศพ มีรอยปาดด้วยของมีคมที่ต้นคอ แผลยาวประมาณ 10 ซม. เป็นแผลลึกประมาณ 4-5 ซม. ใกล้กันพบศพ นางสาวนิภาพร จันทะโยธา อายุ 32 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า ในห้องน้ำชั้น 1 นอนจมกองเลือดเสียชีวิต โดยมีมีดทำครัวยาวประมาณ 15 ซม. ปักอยู่ที่บริเวณท้ายทอย


สอบถามแม่ของ น.ส.นิภาพร ผู้เสียชีวิต บอกทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวได้เล่าให้ฟังว่า ลูกเลี้ยงติดสามีได้โทรหาหลายสาย แต่ไม่ได้รับสาย ซึ่งลูกเลี้ยงเป็นสาวประเภทสอง มีอารมณ์โมโหร้าย เคยมีปัญหากันเรื่องมรดก เคยมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกัน ตนจึงคาดว่าลูกเลี้ยงน่าจะเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุ ตอนนี้ตนยังคิดอะไรไม่ออก เพราะต้องเสียทั้งแม่และลูกสาวอันเป็นที่รักไป ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว


เบื้องต้นได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ล่าสุด จับตัวสาวสอง นายอาร์ต ได้แล้ว เจ้าตัวบอกว่าเป็นเรื่องของมรดกที่ได้น้อยกว่าน้องสาว และอ้างว่าลงมือทำคนเดียว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UqZFX3CxtKs

คุณอาจสนใจ

Related News