อาชญากรรม

ผัวเก่าโหดบุกแทงแฟนใหม่ดับ เผยไม่ปลื้มให้สนิทลูกชาย-แวะมาที่บ้าน

โดย nutda_t

8 พ.ค. 2565

340 views

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.65 ชวงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.กฤษณะ ทองบ้านบ่อ พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุทะเละวิวาท ทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช


หลังจากไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพบกองเลือดจำนวนมาก ใกล้กำแพงพบร่าง นายวทันยู (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์สามส่วน ตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่คอ 1 แผล และลำตัวด้านซ้ายอีก 4 แผล เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ใกล้กันพบรถกระบะ ทะเบียน กอ 6588 พระนครศรีอยุธยาแต่งซิ่งของผู้ตายจอดอยู่ ทั้งนี้ กล้องวงจรปิด 3 ตัวหน้าบ้านถูกจับเปลี่ยนทิศทางด้วย


จากการสอบสวน นายธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ให้การเบื้องต้นว่า ตนเป็นเพื่อนกับ น.ส.เอ๊ะ ซี่งเป็นภรรยาของนายอธิพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เจ้าของบ้าน ส่วนนายวทันยู ผู้ตาย ก็เป็นลูกน้องเก่าของนายอธิพงศ์ ที่เคยทำงานร่วมกันเกี่ยวกับขายสินค้าประเภทถุงขยะพลาสติกสีดำ ทั้งนี้ นายอธิพงศ์ มาซื้อบ้านที่เกิดเหตุร่วมกับ น.ส.เอ๊ะ และมีบุตรชายอายุ 6 ขวบ แต่ก็แอบคบหากับนายวทันยู และแอบซื้อรถกระบะคันให้ ปกติแล้วฝ่ายหญิงจะเป็นคนไปหาผู้ตายเอง


ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุนายอธิพงศ์ ไม่อยู่บ้าน นายวทันยู จึงขับรถกระบะมาหา น.ส.เอ๊ะ ที่บ้านเกิดเหตุ แต่หลังจากนั้นเป็นจังหวะเดียวกับที่นายอธิพงศ์ กลับมาที่บ้านเพื่อจะรับลูกชาย กระทั่งมาเจอนายวทันยู และมีปากเสียงทะเลาะกัน น.ส.เอ๊ะ ต้องโทรศัพท์หาตนให้มาไกล่เกลี่ย แต่ตนมาถึงช้าไป ซึ่งขณะนี้นายอธิพงศ์ ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.หลักสอง เรียบร้อยแล้ว


ด้าน น.ส.จ๊ะ อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า หลังจากที่ตนเลิกลากับอดีตสามี ตนก็พักอาศัยคนเดียว และลูกชายจะมานอนด้วยช่วงวันเสาร์ ส่วนบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านของตนและอดีตสามี โดยใช้ชื่อซื้อร่วมกัน ก่อนเกิดเหตุอดีตสามีติดต่อตนเองไม่ได้ และไม่อยากให้ลูกชายต้องมาอยู่กับแฟนใหม่ จึงจะเข้ามารับลูกชายออกไป ในช่วงที่ผู้ก่อเหตุกำลังจะกลับแล้ว ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุก็มาทะเลาะกันหน้าบ้าน ก่อนจะทำร้ายกันจนเสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นตำรวจได้ส่งร่างนายวทันยู ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้ดำเนินคดีกับนายอธิพงศ์ ตามกฎหมายในข้อฆ่าผู้อื่นต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News