อาชญากรรม

แม่ค้าสุดเอือมเจอโจรขโมยทุเรียนซ้ำซาก วอนช่วยกลับมารีวิวด้วยว่าอร่อยไหม

โดย kanyapak_w

8 พ.ค. 2565

175 views

วงจรปิดจับภาพวินาทีโจรอยากกินทุเรียน แต่ไม่ไปซื้อกิน ใช้วิชาโจรที่ตัวเองมีอยู่แอบย่องเบาเข้า ขโมยร้านขายทุเรียน พอได้ลูกใหญ่ๆ ที่อยากกิน ฉกหนีหายไปกับความมืด



เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่แผงทุเรียนแห่งหนึ่งในตำบลชากพง อำเภอแกลงจังหวัดระยอง คนร้ายแต่งกายสวมเสื้อคลุมสีดำหมวกสีเขียวกางเกงขาสั้นสีดำใส่ถุงเท้าสีขาวรองเท้าลาย ได้ลักลอบเข้ามาภายในแผงทุเรียนในเวลากลางคืน ซึ่งในขณะนั้นไม่มีใครอยู่



จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้เดินมาเลือกทุเรียนในเข่งที่วางกองไว้ในร้าน ซึ่งทุเรียนดังกล่าวทางร้านได้ เตรียมไว้ขาย ไว้บริการลูกค้า



จากคลิปกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า ขโมยคนดังกล่าว ทำท่าทางเดินเลือกแบบชิวๆ สบายๆ คล้ายๆกับตัวเองเป็นลูกค้าคนหนึ่ง คนร้ายได้เดินเลือก หยิบลูกนั้น เลือกลูกนี้ จนเจอลูกที่ถูกใจ ลูกที่คิดว่าอร่อย เนื้อกรอบนอก นุ่มใน จำนวน 2 ลูก จากนั้นจึงหอบทุเรียน ทั้งหมดกลับไปกิน อย่างลอยนวล ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว กล้องวงจรปิดที่ทางร้านติดไว้ จับภาพได้อย่างชัดเจน



สำหรับทุเรียนที่ถูก โจร ขโมยไปครั้งนี้ นางสะอิ้ง โพธิ์แก้ว เจ้าของร้าน แจ้งว่าเป็นทุเรียนพันธุ์ชะนีซึ่งราคารวมมูลค่าแล้วไม่ต่ำกว่า1,000 บาท



ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปพูดคุยกับนางสะอิ้ง โพธิ์แก้ว อายุ 60ปี เจ้าของร้านทุเรียนบอกว่า ครั้งนี้ไม่ใช่เป็นครั้งแรกที่มีการเข้ามาขโมย นี่เป็นครั้งที่ 3 แล้วในครั้งแรกขวดแอลกอฮอล์ล้างมือขวดใหญ่1ขวด กับ สับปะรดหายไปแต่ตอนนั้นยัง ไม่ได้ติดกล้องวงจรปิดมาครั้งที่ 2 เป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทองที่มีคนนำมาฝากไว้จำนวน 2 ลูกราคาเกือบพันบาท



จากเหตุการณ์ที่ผ่านมาตนเองจึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด เพราะไม่ไหวกับ พฤติกรรม โจร ขโมยของกิน รายนี้แล้ว จนมาคืนเกิดเหตุณ์ กล้องวงจรปิดที่ตัดสินใจติดไว้ ก็ได้จับภาพ คนร้ายรายนี้ได้อย่างชัดเจน



อย่างไรก็ตามขณะก่อเหตุชายคนดังกล่าวใจเย็นมากเดินเลือกจนได้สิ่งที่พอใจแล้วถึงออกไป ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าของร้านได้ทำการแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง และได้มอบคลิปจากกล้องวงจรปิดไว้ให้ตำรวจเป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ลงบันทึกประจำวันและจะทำการสืบหาจับกุมตัวชายคนดังกล่าวต่อไป



อย่างไรก็ดี ทางร้านได้ขอฝากถึงโจรมาด้วยว่า หากทุเรียนที่ขโมยไปกินแล้วอร่อยช่วยกลับมารีวิวด้วยทางร้านจะขอบพระคุณมาก



คุณอาจสนใจ

Related News