อาชญากรรม

'พชร์ อานนท์' เจอเบนซ์กร่างขับปาดหน้าทุบกระจก ตะโกนด่าเฮีย แจ้งแต่คู่กรณีไม่พร้อมไกล่เกลี่ย

โดย kanyapak_w

6 พ.ค. 2565

268 views

พชร์ อานนท์ เจอกับตัว ถูกเบนซ์กร่างขับปาดหน้าทุบกระจก แถมตะโกนด่าเฮีย ล่าสุดเข้าแจ้งความแล้ว แต่คู่กรณีไม่พร้อมมาไกล่เกลี่ย



คลิปภาพจากกล้องหน้ารถของพชร์ อานนท์ เผยให้เห็นตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ ที่รถของพชร์ อยู่ในเลนซ้ายสุด ซึ่งเป็นเลนผ่านตลอดไม่ต้องรอสัญญาณไฟ แต่มีรถคันหน้าไม่ยอมไป จึงมีการบีบแตรจากรถที่อยู่ข้างหลังรถของพชร์ อานนท์ จากนั้นรถแต่ละคันก็บีบแตรส่งสัญญาณบอกรถคันหน้าว่าเลนนี้เป็นเลนที่ผ่านตลอด



ปรากฎว่า พอออกตัว รถคันหน้าสุดที่ถูกบีบแตรเหมือนไม่พอใจ จอดแอบทางซ้าย ก่อนจะมีการขับแซงหน้ารถพชร์ อานนท์ ที่จอดอยู่คันที่ 3 และไปปาดหน้ารถเก๋งคันที่ 2 ที่อยู่หน้ารถพชร์ อานนท์ อีกที ซึ่งรถเก๋งคันดังกล่าวก็ชะลอความเร็ว ส่วนรถของพชร์ อานนท์ ขับต่อมา จากนั้นรถเบนซ์ ก็ขับมาปาดขวารถพชร์ อานนท์ อีกครั้ง ก่อนจะเปิดกระจกหาเรื่อง ท้าให้ลงรถ



คลิปอีกช่วงรถเบนซ์คันนี้ก็ยังตามราวีรถพชร์ อานนท์ไม่เลิก ขับมาขวางหน้าไม่ให้เลี้ยวขวา ขณะที่ลูกน้องคนสนิทของพชร์ อานนท์ จะโทรแจ้งตำรวจ



และจังหวะนั้นเอง คนขับเบนซ์คู่กรณีก็ได้ลงมาจากรถ พร้อมเดินมาทุบกระจกรถของพชร์ อานนท์ ทั้งยังตะโกนด่า เฮีย ก่อนที่จะของพชร์ อานนท์ จะขับออกมาจากจุดเกิดเหตุและเข้าไปแจ้งความ



ล่าสุด พชร์ อานนท์ เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ว่า วันนั้นตนเองกำลังเดินทางจากเหม่งจ๋ายจะไปสวนรถไฟ ตนนั่งข้างคนขับและมีลูกน้องคนสนิทเป็นคนขับรถให้ พอขับมาสักพักรถอยู่ในช่องทาง "ผ่านตลอด" แต่มีรถคันหน้าไม่ยอมไปจอดนิ่งสนิท จึงมีการบีบแตรเตือน เพื่อที่จะบอกว่าผ่านตลอด พอรถคู่กรณีขับไปก็เหมือนจะไม่จบ มีการขับรถตามมาปาดหน้า ตะโกนบอกให้จอดรถ ตนก็บอกให้ลูกน้องไม่ต้องจอดรถ เราไม่ได้ผิด ตอนนั้นตนเองรู้สึกกลัวมาก กลัวอีกฝ่ายจะมีปืน จนขับมาถึงบริเวณสามแยก รถเก๋งคันดังกล่าวก็มาจอดขวางหน้ารถ ตนจึงบอกลูกน้องโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งขณะที่โทรแจ้ง คู่กรณีได้ลงมาจากรถแล้วมาทุบกระจกตามคลิป



หลังจากทำธุระเสร็จตนได้กลับไปแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อทางคู่กรณีไป แต่คู่กรณีไม่สะดวกเข้ามาไกล่เกลี่ย อ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโต



ส่วนกรณีรถของตนที่เป็นป้ายแดงมา 2 ปี ความจริงแล้วตนเองพูดไปด้วยความโมโห เนื่องจากคู่กรณีเห็นรถตนเป็นรถป้ายแดงแล้วจะขับไม่แข็งหรือไม่ จึงตอบไปว่าขับมา 2-3 ปีแล้ว ไม่เกี่ยวกับป้ายแดง ส่วนรถที่ตนใช้ในวันเกิดเหตุ ตนเองเพิ่งออกรถมาได้เพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น และกำลังรอป้ายประมูลอยู่ อยากเตือนคนขับรถในเมืองไทย ไม่ว่าจะขับรถดีแค่ไหนมาเจอคนขับรถไม่ดีหรือทำร้าย จึงอยากแนะนำให้ทุกคนติดกล้องหน้ารถเพื่อป้องกันและเป็นหลักบานได้หากเราไม่ได้ผิด

คุณอาจสนใจ

Related News