อาชญากรรม

เพื่อนพ่อเมาหื่น จะข่มขืนเมีย-ลูกสาว เหยื่อเอามีดฟันป้องกันตัว ตร.เตือนอาจถูกฟ้องกลับ ฐานพยายามฆ่า

โดย thichaphat_d

6 พ.ค. 2565

2.6K views

จากรณีเฟซบุ๊กของ นายพัน อาหารป่า ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่มสุพรรณบ้านเรา เพื่อขอความช่วยเหลือ กรณีมีคนเข้ามาในบ้านหวังข่มขืนภรรยาและลูกสาว วัย 14 ทางลูกสาวจึงป้องกันตัวเอา มีดทำกับข้าวฟันที่หัวคนร้าย เมื่อไปแจ้งความตำรวจแจ้งว่า อาจถูกคนร้ายฟ้องกลับฐานพยายามฆ่า เหตุเกิดที่ อ.ด่านช้าง จ .สุพรรณบุรี

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สอบถาม นางสาวปู นามสมมุติ เป็นแม่ของเด็กผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า คืนวันเกิดตนได้นอนอยู่ในห้องภายในบ้าน อยู่ๆ ก็มีชายซึ่งเป็นเพื่อนของสามีเข้าในห้องนอน และพยายามลูบขาตน ตนจึงได้ถามไปว่านี่ใคร เข้ามาทำไม และชายคนดังกล่าวตอบว่า ตั้มเอง พัน (สามีตน) ให้เข้ามานอนด้วย

ตนจึงบอกไปว่ามานอนได้ยังไง นี่ห้องส่วนตัว ออกไปก่อนได้ไหม แล้วลุกออกจากห้อง จากนั้นนายตั้มได้เดินออกมา และมากอดตนทางด้านหลัง แล้วบอกว่าตนว่า ขอมีอะไรด้วย 1 ครั้ง ตนจึงได้ตอบไปว่าเดี๋ยวขอไปเข้าห้องน้ำก่อน ตนจึงได้เดินออกไปเข้าไปห้อง ไปอุ้มลูกคนเล็ก และหยิบโทรศัพท์ออกมาโทรหาลูกสาวคนโต แต่ลูกสาวคนโตไม่รับโทรศัพท์ จึงได้พยายามโทรหาสามี แต่สามีไม่รับสาย ระหว่างนั้น ลูกสาวเข้าห้องน้ำอยู่ ก่อนวิ่งออกจากบ้านไปตามให้คนช่วยเหลือ

ด้านเด็กหญิงปอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เข้าห้องน้ำอยู่ในช่วงที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ตนเดินออกมาจากห้องน้ำ ก็ได้มีชายซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ เดินเข้ามาหาตนแล้วเอามือปิดปากตน พร้อมกับทำมือให้ตนเองเงียบ และได้พยายามลวนลามตน ใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงของตน

ตนจึงดิ้นขัดขืน พร้อมใช้ปากกัดไปที่บริเวณต้นแขน ก่อนพยายามวิ่งหนี ออกจากบ้านเพื่อไปขอให้คนมาช่วยเหลือ หลังจากมีคนเข้ามาช่วยเหลือ ตนได้มีปากเสียงก่อนใช้มีดฟันไปที่หัวของผู้ที่มาลวนลามตน 1 ครั้ง ซึ่งสิ่งที่ตนทำเพื่อป้องกันตัวเองเท่านั้น

ด้าน นายสุรชัย ตรีเดชา อายุ 42 ปี ผู้ที่เด็กหญิงวิ่งไปขอความช่วยเหลือ เล่าให้ฟังว่า ตนอยู่ที่แพห่างจากบ้านเกิดเหตุ ประมาณ100เมตร หลังจากที่เด็กหญิงปอ วิ่งไปบอกตนก็ได้รีบวิ่งมา ชึ่งก็มาเจอกับนายตั้ม ผู้ก่อเหตุ ตนพยามถามนายตั้มว่าทำแบบนี้ทำไม แต่นายตั้มพยามปฏิเสธ ว่าไม่ได้ทำอะไร แต่ตนไม่เชื่อ จึงได้ต่าว่านายตั้มไปว่า กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา ทำให้มีปากเสียง ลงไม้ลงมือชกต่อยกัน เพราะในขณะนั้นนายตั้มเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง

ขณะที่ นายบุญชู เหลาะหลง อายุ 49 ปี เจ้าของโพสต์ พ่อเลี้ยงของเด็ก และเป็นเพื่อนของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ได้ออกไปกินเหล้าในพื้นที่ตลาดใน อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี หลังจากกินเหล้ากันจนเมา ตนเองก็ได้นอน และได้บอกให้นายตั้มนอน ต่อมาตนได้รับโทรศัพท์จากภรรยาโทรมาบอกว่าจะโดนข่มขืน

ตนเองก็ยังไม่ปักใจเชื่อ และได้รีบขับรถกลับมาบ้าน พอมาถึงบ้านตนจึงได้ตบนายตั้มทันที พร้อมพูดว่า มาทำกับลูกเมียตนแบบนี้ได้อย่างไร พร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองยอมรับว่าเป็นเพื่อนกับนายตั้มมา 4-5ปี จากนั้นก็ได้พาลูกและภรรยาไปแจ้งความที่ สภ.ด่านช้างสุพรรณบุรี

ขณะที่ฝั่งของนายโสภณ นามนาคะ (ตั้ม) อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนกับนายพัน เป็นเพื่อนที่สนิทกันมานานนับ 10 ปี ได้โทรหาตนให้มากินเหล้าที่บ้าน หลังจากกินข้าวเสร็จตนได้ไปกินเหล้ากับนายพันจนเมา ตนก็ถามนายพันว่าจะนอนที่ไหน จะให้ตนนอนที่แพเหมือนเดิมหรือไม่

แต่นายพันตอบว่า ให้ไปนอนในห้องกระจกในบ้าน ตนจึงบอกนายพันไปว่าจะให้ไปนอนได้อย่างไร ภรรยาพี่นอนอยู่ ตนจึงพูดขอนอนกลางบ้านเหมือนเดิม และได้น้องผู้หญิงอยู่ที่หน้าห้องน้ำ ซึ่งตนก็ได้พูดขึ้นว่า น้องยังไม่นอนอีกหรอลูก พร้อมเอามือไปจับที่ไหล่ ซึ่งเด็กหญิงอายุ14ปี ยังนำผ้าห่มและหมอนมาให้ตนนอน

หลังจากนั้น นายโจ เพื่อนของนายพัน ได้เปิดประตูเข้ามาเรียกตน ตนเองก็ตื่น แล้วนายโจก็ถามตนว่าทำอะไรน้อง ตนเองก็บอกไปว่าทำอะไร ยังไม่ได้ทำอะไรเลย พอเถียงกันสักพักเกิดการชกต่อยกันขึ้น หลังจากนั้นนายพันก็ได้นำมีดมาฟันที่หัว และที่หลังตน พร้อมทั้งรุมกดตนเองให้นอนลง

ตนเองยืนยันว่าคนที่ฟันตนไม่ใช่เด็กหญิงอายุ14 แต่เป็นนายพันที่ฟันตน พร้อมทั้งยืนยันว่า ตนไม่ได้เข้าไปในห้องเพื่อข่มขืน เพียงแต่เปิดประตูเข้าไปบอกว่า นายพันให้มานอนที่บ้านเท่านั้น

ขณะที่นายตั้ม มีบาดแผลที่ศีรษะเย็บ 4 เข็มและที่ด้านหลังเย็บ 4 เข็ม และร่อยรอยเขียวช้ำตามร่างกาย แต่ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นรอยที่แขนลักษณะเหมือนคล้ายรอยถูกกัดด้วยฟัน ซึ่งสอดคล้องกับคำบอกเล่าของเด็กหญิงอายุ14 ปี ซึ่งตำรวจได้นำตัวนายตั้ม ไปตรวจร่องรอยบาดแผลอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ เขินอำนวย ผกก.สภ.ด่านช้าง กล่าวว่า ได้กำชับให้พนักงานสอบสวน รวมรวมพยานหลักฐานและให้สอบปากคำทั้งสองฝ่ายอย่างตรงไปตรงมา พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vn-jiGO4mBo

คุณอาจสนใจ

Related News