อาชญากรรม

อาจารย์ ม.เอกชนดังแปดริ้ว เครียดถูกกดดัน หา นศ.เข้าใหม่ไม่ถึงเป้า คิดสั้นดิ่งตึกเรียนดับ

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

742 views

กลายเป็นเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ หลังเพจเฟซบุ๊ก 'อีซ้อขยี้ข่าว' ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "อาจารย์คนนึงของโรงเรียนชื่อดังเมืองแปดริ้วเครียดหนักเพราะถูกบังคับให้หานักเรียนใหม่เข้ามาเรียนตามยอดที่ให้ไว้พอใกล้เปิดเทอมเมื่อเป้ายังไม่ถึง เลยถูกต่อว่าและเรียกไปด่าจนอับอาย จึงทำให้เธอกดดันและคิดสั้น ดิ่งตึกของอาคารเรียนที่อยู่ตรงชั้น 5 ลงมาเสียชีวิต


แม้เกิดเรื่องราวใหญ่โตเช่นนี้ขึ้นในโรงเรียนก็ตามแต่ทุกอย่างกับถูกปิดมิดให้เป็นความลับพร้อมคำสั่งห้ามให้เรื่องนี้เล็ดลอดออกไป และยังกำชับให้ทุกคนบอกไปในทิศทางเดียวกันว่า สาเหตุมาจากความเครียดส่วนตัวเรื่องปัญหาหนี้สิน...


รายละเอียดเป็นยังไงฝากผู้สื่อข่าวตามให้ด้วยนะคะอย่าปล่อยให้การสูญเสียของบุคลากรทางการศึกษาคนนึงเงียบหายโดยไม่ได้รับความชอบธรรม"


ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบพบเป็น มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในฉะเชิงเทรา จากการสอบถามอาจารย์มหาวิทยาลัยรายหนึ่ง เผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ที่ต้องทำยอดหานักศึกษาเข้าเรียน เพราะช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ต้องทำยอดนักศึกษาให้ได้ตามเป้า เพื่อไม่ให้มหาวิทยาลัยขาดทุน จึงต้องมีการกดดันให้อาจารย์ทำยอด หานักศึกษามาเรียน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/X313pcg-EdA

คุณอาจสนใจ

Related News