อาชญากรรม

หนุ่มวิศวกร ขี่ จยย.ล้มกลางถนน เก๋งเบรคไม่ทัน ขับทับร่างติดคาใต้ท้องรถ

โดย thichaphat_d

5 พ.ค. 2565

303 views

นนทบุรี-เมื่อเวลา 21.30 น วันที่ 4 พฤษภาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุ รถจยย.เสียหลักล้ม รถเก๋งขับมาทับชายเสียชีวิตติดใต้ท้องรถ บริเวณหน้าร้านเฮียก่ำ โรตีสายไหม ถนนราชพฤกษ์ ขาออกมุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง รีบตรวจสอบ

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพ รถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิต ขับมุ่งหน้าถนนรัตนาธิเบศร์ มาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้เสียหลักล้ม ทำให้ผู้เสียชีวิตแน่นิ่งอยู่บนถนน ต่อมามีรถเก๋งขับมาช้าๆ ก่อนจะเบรคและทับร่างผู้เสียชีวิต

ผู้เสียชีวิตคือ นายสุรพันธุ์ ทรงเวชเกษม อายุ 37 ปี วิศวกรบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นผู้ขับขี่รถ จยย. สภาพศพมีเลือดไหลบริเวณปากและจมูก พบทรัพย์สินในตัวเป็นสร้อยคอทองคำ นาฬิกาข้อมือ สร้อยข้อมือทองคำ และเงินสดจำนวนหนึ่ง ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Mazda 3 สีแดง สภาพหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชน ผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนางสาวชนิศา เพ็ชรศิริ อายุ 44 ปี ผู้ขับขี่ รถยนต์เก๋ง เล่าเหตุการณ์ว่าขับรถมาจากห้างคริสตัลราชพฤกษ์ลงมาจากสะพาน เห็นมีเหมือนเงาดำนอนอยู่บนถนน พอขับมาถึงพบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ ตนเบรคแล้วแต่เบรคไม่ทัน ไม่คิดว่าจะมีคนนอนอยู่บนถนน ทำให้ทับร่างผู้เสียชีวิตติดใต้ท้องรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ob5EtBgSEuY

คุณอาจสนใจ

Related News