อาชญากรรม

ลูกชายทาสยาเสพติด หลอนแทงพ่อวัย 61 ปี ก่อนยิงซ้ำดับ

โดย kanyapak_w

5 พ.ค. 2565

310 views

ลูกชายตกเป็นทาสยาเพสติด เกิดอาการหลอน ใช้มีดแทงพ่อวัย 61 ปี ก่อนยิงซ้ำจนเสียชีวิต



ช่วงค่ำวานนี้ ตำรวจ สภ.ศรีนครินทร์ รับแจ้งเหตุ มีคนถูกแทง และยิงเสียชีวิต กลางสวนยางพารา ท้องที่ หมู่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครรินทร์ จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นขนำอยู่กลางสวน พบศพนายครื้น รอดพันธ์ อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิต ในลักษณะนอนหงายหน้าจมกองเลือดที่แห้ง สวมผ้าขาวม้าเพียงผืนเดียว สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธลูกซอง เข้าที่บริเวณหน้าท้อง และชายโครงขวารวม 3 แผล และมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง อีก 1 แผล ส่วนสภาพศพน่าจะเสียชีวิต มาแล้วประมาณ 5-6 ชั่วโมง



นางสาคร อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตายบอกว่า ตนเองและสามีพักอยู่ที่ขนำ ช่วงที่ขึ้นมาทำสวนยาง ช่วงเช้าตนเองเดินกลับไปที่บ้านพัก ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร แต่พอกลับมาที่ขนำอีกที ก็พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นคาดว่าจะเป็นฝีมือของนายสมบัติ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย ที่ติดยาเสพติด และคาดว่าจะหลบซ่อนตัวอยู่ในบริเวณใกล้เคียง



จนกระทั่งช่วง 2 ทุ่ม ตรวจพบว่านายสมบัติซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังปิดล้อม และพยายามเรียกให้ออกมามอบตัว ใช้เวลาอยู่นาน จนนายสมบัติ ออกจากที่ซ่อน ถือมีดพกไว้ในมือ ทำทีจะยอมมอบตัว แต่ไม่ยอมเปิดประตู เจ้าหน้าที่พยายามกดดันให้เปิดประตู ทำให้นายสมบัติหนีออกจากทางหลังบ้าน วิ่งหายเข้าไปในส่วนปาล์มท่ามกลางความมืด ตำรวจเข้าค้นในบ้าน พบอาวุธปืนลูกซองยาว กระบอกที่ใช้ก่อเหตุวางบนที่นอน จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน



ต่อมา เวลา 21.30 น. ทางเจ้าหน้าที่ที่ไล่ล่าติดตาม รับแจ้งจากชาวบ้านพบเห็น นายสมบัติได้วิ่งหลบซ่อนตัวภายในบ้านหลังหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อม และเข้าจับกุมตัว โดยนายสมบัติหลบหนีไปแอบซ่อนตัวภายในห้องชั้น 2 เจ้าหน้าที่พังประตูและเข้าควบคุมตัวไว้ได้ และนำมาสอบสวน



นายสมบัติ ยอมรับว่าเป็นคนลงมือยิงพ่อจริง โดยก่อนที่จะขึ้นไปหาพ่อที่ขนำ ได้เสพยาบ้าไป 4 เม็ด เมื่อไปถึงได้เสพกัญชาไปอีกหลายครั้ง เมื่อพ่อเดินมาเห็นพ่อถือมีดพร้ามา เข้าใจว่าจะมาฟันตัวเอง ก็เลยใช้มีดแทงพ่อที่หน้าท้อง 1 ครั้ง จนพ่อล้มลง แล้วก็ใช้อาวุธปืนยิงซ้ำจนเสียชีวิต แล้วหนีลงมาหลบซ่อนตัวในบ้าน จนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่บอกว่า น่าจะเกิดอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด

คุณอาจสนใจ

Related News